1. Trường Đại học Công Thương TP.HCM tính cực phối hợp với Công an quận Tân Phú trong công tác phòng cháy chữa cháy

Vào ngày 16 và ngày 30 tháng 12 năm 2023 vừa qua, Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an quận Tân Phú tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cho hơn 600 cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên nhà trường.

Qua buổi tuyên truyền giúp cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy; nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình và của người thân trong gia đình.

Xem thêm


2. Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công Thương TP.HCM với các tổ chức, doanh nghiệp

Sáng ngày 12/01/2024, Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác với Tổ chức UNESCO – CEP trực thuộc UNESCO Việt Nam, Hợp tác xã thảo dược Việt Nam, Công Ty TNHH TM – DV Đệ nhất 5 Sao, Công ty Cổ phần tập đoàn Kim Long Phát. Đây là những tổ chức, công ty hàng đầu về giáo dục hướng nghiệp, thương mại, tư vấn đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực trong và ngoài nước, đặc biệt ở các thị trường Úc và Đức.

Buổi ký kết nhằm mục đích tạo cơ hội phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong hoạt động khoa học, đổi mới sáng tạo, nghiên cứu,...

Xem thêm


3. Chương trình Sóng Xuân Đại học Công Thương TP.HCM năm 2024

Tối ngày 15/01/2024, Trường Đại học Công Thương TP.HCM đã diễn ra Chương trình “Sóng Xuân Đại học Công Thương TP.HCM”. Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức và cũng là dịp để mọi người cùng giao lưu nhìn lại những hoạt động, những thành tựu nổi bật của nhà trường trong năm qua.

Chương trình cũng đã mang những phút giây hoài niệm, đáng nhớ, tạo không khí Tết đầy hứng khởi qua những đoạn kịch đầy cảm động làm cho không khí ấm cúng hơn trong cái se lạnh của những ngày cuối năm.

Xem thêm


4. Chương trình “Tết sum vầy – Xuân tri ân” năm 2024, trao quà hỗ trợ cho viên chức – người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024

Ngày 22/01/2024, Công đoàn Trường Đại học Công Thương TP. HCM đã phối hợp cùng Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP. HCM tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2024, trao tặng quà đến các công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Trường.

Cuối chương trình, Công đoàn Nhà trường và Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP. HCM đã trao tặng các phần quà cho các công đoàn viên và người lao động tại Trường Đại học Công Thương Tp.HCM nhằm chia sẻ những khó khăn, đoàn kết với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.

Xem thêm


5. Chương trình Sinh viên Công Thương – Lan tỏa yêu thương lần thứ 10

Ngày 20/01/2024, Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình “Sinh viên Công Thương – Lan toả yêu thương” lần thứ 10 nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được tham gia công tác tuyển sinh của Nhà trường, mang tình yêu đối với Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đi muôn nơi.

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên đã nắm rõ được những đặc điểm, yêu cầu cũng như được trang bị các kiến thức và kỹ năng khi tham gia chương trình Sinh viên Công Thương – Lan toả yêu thương và trở thành những “ cánh tay nối dài “ của nhà trường nhằm truyền động lực đến các thế hệ sinh viên tiếp theo.

Xem thêm


6. Lễ sơ kết hành trình Mentoring HUIT Mùa 01 - Chương trình giao lưu chia sẻ Mentor-Mentee

Sáng ngày 13/01, tại Không gian cafe khởi nghiệp – VNO Coffee (dự án của chương trình Mentoring Mùa 01), Trường Đại học Công Thương TP.HCM đã tổ chức Lễ sơ kết hành trình Mentoring HUIT Mùa 01 - Chương trình giao lưu chia sẻ Mentor-Mentee.

Hành trình mùa 01 khép lại với những kết quả nổi bật đạt được đã chứng minh được sự tâm huyết và cố gắng để trở thành CLB Mentoring hàng đầu cả nước. Với những gì đã đạt được, CLB vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, thách thức để cùng nhau thực hiện được những ước mơ, hoài bão to lớn.

Xem thêm


7. Công đoàn trao quà tết cho cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường

Trong không khí rộn ràng, tưng bừng của những ngày Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, Trường Đại học Công Thương thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng quà cho cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp tết nguyên đán 2024.

Buổi trao quà diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp. Đây là dịp để lãnh đạo, cán bộ viên chức và người lao động nhà trường có dịp cùng ngồi lại với nhau hàn huyên, chia sẻ niềm vui trước thềm năm mới.

Xem thêm


8. Liên hoan tất niên và gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 28/01/2024, được sự nhất trí của đảng ủy và BGH Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi Liên hoan tất niên và gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đây là dịp nhà trường ghi nhận, tri ân những đóng góp của các viên chức, giảng viên trong năm 2023 vừa qua, bên cạnh đó còn thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Nhà trường. Đồng thời, tạo điều kiện cho các cán bộ, giảng viên, người lao động toàn trường gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau ôn lại những kết quả sau một năm làm việc, tạo tinh thần, động lực cho một năm mới thành công hơn.

Xem thêm


9. Chương trình “Vui tết xa quê” cho các bạn sinh viên của nhà trường không có điều kiện về quê đón Tết

Chiều ngày 30/01/2024, Trường Đại học Công Thương TP. HCM đã tổ chức chương trình “Vui tết xa quê” cho các bạn sinh viên của nhà trường không có điều kiện về quê đón Tết tại Kí túc xá.

Chương trình là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các bạn sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình, để các bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm từ thầy cô nhà trường.

Có thể vì một vài lý do nào đó các bạn không thể về quê đón tết, không thể sum vầy cùng gia đình như bao người, thế nhưng các bạn sinh viên vẫn còn có đại gia đình HUIT ở đây.

Xem thêm


Ban Biên tập website HUIT

TT TS&TT