Sáng ngày 14/06/2022 tại HTC trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM phối hợp cùng CJ Foods đã tổ chức buổi Talk show với chủ đề "CJ FOODS TALK & SHARE" nằm trong chuỗi sự kiện Unitour CJ Young Talent mang lại nhiều kiến thức quý giá về  khởi nghiệp cũng như giới thiệu các cơ hội việc làm tại CJ Foods cho sinh viên HUFI.


Chương trình thu hút đông đảo sinh viên HUFI tham gia.

CJ Foods là một trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc thuộc tổng công ty CJ với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động và sản xuất trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thực phẩm. Với sứ mệnh đem đến cơ hội thực tập, thử thách bản thân thông qua những dự án “thực tế” dành cho các sinh viên có tiềm năng và muốn trải nghiệm công việc của mình tại CJ Foods đặc biệt là sinh viên HUFI.

Sinh viên HUFI nhận quà của CJ Foods.

CJ Foods Young Talents 2022 là chương trình tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ làm việc tại CJ Foods. Bên cạnh đó chương trình còn là một bệ phóng sự nghiệp vững vàng giúp sinh viên khai phóng tối đa tiềm năng bằng cách trở thành phiên bản đầu tiên, tốt nhất khác biệt nhất tại một trong những Công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm.

Các bạn sinh viên quan tâm đến nhiều vị trí việc làm phù hợp với ngành nghề mình đang học tại CJ Foods.

CJ Foods tạo cơ hội tương tác, lắng nghe những trăn trở của các bạn và giải đáp, tư vấn nghề nghiệp cho các bạn sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM thông qua các câu chuyện truyền cảm hứng cùng kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm của các anh chị Senior tại CJ Foods.

Sau buổi giao lưu CJ Foods đã đem đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm giá trị tiếp sức các bạn đi nhanh hơn, xa hơn trên con đường phát triển nghề nghiệp của mình.

TT TS&TT