Sáng nay, ngày 20/06/2020, Đảng Uỷ Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã khai mạc Đại hội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020-2025 với 115 Đảng viên chính thức được triệu tập.

Lễ khai mạc Đại hội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội lần thứ XIII diễn ra với đúng tinh thần trách nhiệm, dân chủ và công bằng để hoàn thành tốt tất cả những nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra. Tham dự đại hội hôm nay có sự góp mặt:

- Đồng chí Nguyễn Xuân Hoàn - Đảng Uỷ viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

- Đồng chí Phan Xuân Cường - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng CTSV & TTGD

Đại hội phiên sáng tập trung đánh giá lại hiệu quả thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, xác định mục tiêu, thảo luận cũng như đóng góp ý kiến vào văn kiện dự thảo của Đại hội Đảng ủy cấp trường, chỉ đạo của Đảng ủy Khối cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hoàn - Đảng Uỷ viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Hoàn, Đảng ủy viên - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nhấn mạnh với toàn thể đại biểu có mặt tại đại hội về mục đích cuối cùng của đại hội, là hướng tới sự nỗ lực chung của toàn thể các chi bộ nói chung và cá nhân Đảng viên nói riêng, giữ một tâm thế tỉnh táo trong quá trình làm việc và hoạt động.

Với sự quan tâm, hướng dẫn và chỉ đạo của Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM, tinh thần làm việc tập trung và nghiêm túc hướng tới tập thể, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin: HUFICO