Sáng ngày 26/6/2023, 68 cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) lên đường đi kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại tỉnh An Giang.

Cán bộ, giảng viên HUFI vui vẻ lên đường làm nhiệm vụ kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Năm 2023, tại Hội đồng thi của tỉnh An Giang tàu có 46 điểm thi với hơn 20.000 thí sinh dự thi, HUFI phụ trách 26 điểm thi. Đoàn công tác HUFI phục vụ công tác kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023 do TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI làm trưởng đoàn kiểm tra.

Quý thầy cô HUFI được tham gia tập huấn trước khi lên đường làm nhiệm vụ kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Trước khi xuất phát, tất cả cán bộ, giảng viên HUFI đã được tổ chức tập huấn về quy trình thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi tham gia giám sát, kiểm tra tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, các thầy cô đã được cung cấp tài liệu đầy đủ và đã qua kỳ thi kiểm tra để đảm bảo trang bị tốt nghiệp vụ chuyên môn.

Quý thầy cô HUFI chụp hình lưu niệm trước khi lên đường làm nhiệm vụ kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Quý thầy cô là những người có trách nhiệm quan trọng trong việc đảm bảo công bằng, chính xác và công tâm trong quá trình tổ chức và coi thi. Chúc quý thầy cô sẽ có đủ sức khoẻ, sự tỉnh táo và tinh thần lạc quan trong suốt quá trình coi thi để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc cho các sĩ tử sẽ luôn tự tin, bình tĩnh và đạt thành tích cao tại kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

Ban biên tập Websities HUFI

Ảnh: HUFI MEDIA

Tin: TT TS&TT