Sáng ngày 20/05/2022, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM tổ chức Talk show “HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP CÙNG SHARK LIÊN” mang lại các kiến thức vô cùng quý giá giá về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

“Đã không mơ thì thôi, đã mơ thì phải lớn” – Shark Liên đã khởi động chương trình đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp bằng câu nói bất hủ của mình.

Khởi nghiệp là chủ đề "nóng hổi" đã thu hút các bạn trẻ. Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đã tạo ra làn sóng trong giới trẻ yêu công nghệ và kinh doanh. Chương trình “Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên” đã giúp các bạn trẻ đốt cháy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, cung cấp những kiến thức thực tiễn, bổ ích hữu dụng phù hợp với tinh thần khởi nghiệp. “Tôi không xác định mình bao nhiêu tuổi, quan trọng là mình có lý tưởng sống hay không, mình có quyết tâm đạt được lý tưởng của mình hay không.” Đây là câu nói nổi tiếng của Shark Liên.

"Người nữ tướng" với kinh nghiệm dày dặn, chinh chiến trên thương trường chắc chắn chúng ta sẽ học hỏi được những kiến thức chấp cánh cho những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của các bạn trẻ.

Ông Nguyễn Văn Tiệp – Giám đốc đối ngoại CBAM

Đến với chương trình còn có ông Nguyễn Văn Tiệp – Giám đốc đối ngoại CBAM chia sẽ câu chuyện khởi nghiệp của bản thân, ông là một trong những người đã khởi nghiệp từ rất sớm và thành công rực rỡ.

Shark Liên chụp hình cùng sinh viên HUFI

Chương trình Talkshow "Hành trình khởi nghiệp cùng Shark Liên"

TT TS&TT

Tin HUFICO