Sáng ngày 16/4/2022, tại Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm Tp. Hồ Chí Minh ra diễn ra buổi talkshow với chủ đề “Thương hiệu cá nhân và cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội” do HUFI và Getjob phối hợp tổ chức.

Giao lưu cùng khách mời Đạo diễn - YouTuber nổi tiếng Trần Thế Khương và MC Kiwi

Chương trình diễn ra với mong muốn có thể đem lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Trang bị thêm kiến thức kỹ năng mềm, trau dồi kỹ năng về chuyên môn.

Đến với buổi talkshow các bạn sinh viên được gặp gỡ giao lưu với Diễn giả Đạo diễn - YouTuber nổi tiếng Trần Thế Khương và MC Kiwi. Thông qua buổi giao lưu các bạn sinh viên HUFI trang bị thêm cho mình những kiến thức về thương hiệu cá nhân cũng như tầm quan trọng mà nó mang lại. Không những thế, các bạn sinh viên chúng ta còn tích lũy thêm về những phương pháp xây dựng thương hiệu bản thân hiệu quả và tạo được hiệu ứng tốt với công chúng.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho khách mời

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện anh Lý Tuấn Anh - Giám đốc Kỹ thuật ứng dụng tìm kiếm việc làm Getjob. Anh đến giao lưu, chia sẻ, giới thiệu về ứng dụng tìm kiếm việc làm Getjob giúp sinh viên tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tại các công ty, doanh nghiệp đặc biệt giải quyết nhu cầu tìm việc trong thời điểm dịch Covid. Những kiến thức mà buổi Talk show mang lại mong rằng phần nào đó hổ trợ các bạn sinh viên chinh phục thành công sau này.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm

TT TS&TT

Tin: HUFICO