Ngày 14/2, toàn bộ sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã quay trở lại học tập trực tiếp sau gần 10 tháng học online. Tất cả cán bộ, giảng viên và sinh viên nghiêm túc thực hiện quy định 5k của Bộ Y tế.

Sinh viên ngày đầu quay trở lại học tập trực tiếp.

Đảm bảo an toàn cho sinh viên trở lại trường học trực tiếp

Nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho các bạn sinh trở lại học tập, HUFI bố trí 1 bác sĩ và 1 y tá túc trực nhằm xử lý kịp thời khi có sinh viên gặp các triệu chứng sẽ được y tế can thiệp.

Các bạn tân sinh viên hào hứng tham quan ngôi trường mới.

Th.S Phạm Thái Sơn – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông cho biết: “Nhà trường đã bố trí dung dịch sát khuẩn ở tất cả các cơ sở và lập phương án xử lý, hướng dẫn cụ thể khi phát hiện các trường hợp F0. Luôn sẵn sàng ứng phó các tình huống khi cần thiết.”

Hỗ trợ tìm nhà trọ cho sinh viên

Được biết từ 12/2, HUFI đã triển khai đội ngũ để hỗ trợ cho tân sinh viên và sinh viên nếu các em có nhu cầu tìm trọ, tránh trường hợp các em bị lừa hoặc thuê với giá cao.

Các em sẽ được các bạn tình nguyện viên đưa đến các phòng trọ là khảo sát và chọn lựa phòng phù hợp với nhu cầu của sinh viên.

Sinh viên được nhà trường hỗ trợ tiêm vắc xin

Từ nay đến ngày 17/2, nhà trường tiến hành khảo sát tình hình tiêm vắc xin của sinh viên. Những sinh viên chưa tiêm mũi 3 sẽ được nhà trường lập danh sách và hỗ trợ tiêm mũi 3 để các em an tâm khi quay lại học tập trực tiếp.

TT TS&TT