Sáng ngày 28/5, trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh hợp tác cùng hệ thống Head - Visacoop tổ chức chương trình “Ngày hội sinh viên Hufi với an toàn giao thông” thu hút nhiều cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tham dự. Chương trình nhằm trang bị kiến thức, kĩ năng về an toàn giao thông nói chung và ý thức tuân thủ luật an toàn giao thông nói riêng.

Các bạn sinh viên được thực hành trên hệ thống mô phỏng lái xe an toàn

Tại buổi Tập huấn lý thuyết An toàn giao thông 2022, các bạn sinh viên được Ông Nguyễn Xuân Bách - Trưởng phòng lái xe an toàn và Ông Nguyễn Đình Quốc Việt - Hướng dẫn viên lái xe an toàn hệ thống Visacoop trang bị những kỹ năng và kiến thức vô cùng bổ ích và cần thiết để lái xe an toàn. Qua đó, sinh viên có thể nâng cao ý thức và trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông.

Xe cán bộ, giảng viên và sinh viên được thay nhớt miễn phí

Đồng thời, phía Head - Visacoop còn tạo cơ hội để sinh viên được giao lưu và trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị và bổ ích như: thay nhớt miễn phí, chạy thử xe mới, thay phụ tùng xe với giá ưu đãi ... cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho sinh viên.

Các bạn sinh viên được những phần quà đến từ đơn vị tổ chức

Ngày hội sinh viên HUFI với an toàn giao thông do trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Hồ Chí Minh cùng hệ thống Head - Visacoop đã mang đến cho sinh viên rất nhiều kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết về lái xe an toàn. Đây cũng là cơ hội để sinh viên được giao lưu, trao đổi và nâng cao kiến thức về an toàn giao thông.

TT TS&TT

Tin HUFICO