Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã đến trao học bổng "Ươm mầm tương lai" tại Trường THPT Lâm Hà, Lâm Đồng vào ngày 10/4/2023 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó. Chương trình nhằm động viên và khuyến khích các em học sinh vượt qua khó khăn, vượt khó trong học tập.

Chương trình nhằm động viên và khuyến khích các em học sinh vượt qua khó khăn, vượt khó trong học tập.

Tại buổi trao học bổng, TS. Thái Doãn Thanh – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI chia sẻ: "HUFI hy vọng rằng chương trình học bổng “Ươm mầm tương lai” này một phần sẽ giúp các em học sinh không chỉ có cơ hội tiếp cận với giáo dục mà còn có được sự động viên, khuyến khích để vượt qua khó khăn và phát triển tốt hơn trong tương lai".

TS. Thái Doãn Thanh – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI phát biểu tại buổi lễ

Thầy Trần Ngọc Điềm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Hà cũng đưa ra lời khen ngợi về chương trình học bổng này và cho biết: "Chúng tôi rất cảm kích và trân trọng việc HUFI đã chọn trường chúng tôi là điểm đến để trao học bổng. Điều này đã khơi dậy tinh thần học tập và khát khao tiến tới của các em học sinh Nhà trường."

Thầy Trần Ngọc Điềm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Hà

Đại diện các em học sinh nhận được học bổng đã lên tiếng cảm ơn và cho biết sẽ cố gắng hết sức để đạt được những kết quả tốt trong học tập và trở thành những người thành công trong tương lai. Một số em còn chia sẻ rằng họ rất vui mừng và cảm động khi nhận được sự giúp đỡ này từ HUFI và tin rằng đây là động lực để các em tiếp tục phấn đấu và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

Em Tạ Thanh Ánh Nguyệt – Học sinh được nhận học bổng chia sẻ

Em Tạ Thanh Ánh Nguyệt – Học sinh được nhận học bổng chia sẻ rằng: “Chúng em tự hào và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của HUFI, đây là động lực để chúng em cố gắng học tập thật tốt. Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu HUFI đã quan tâm và không ngại đường xá xa xôi để đến đây động viên chúng em học tập.”

TS. Thái Doãn Thanh – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI trao học bổng

Chương trình trao học bổng "Ươm mầm tương lai" đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các em học sinh. Sự đóng góp của HUFI cùng với sự đồng hành của trường THPT Lâm Hà đã mang lại hy vọng và tình cảm cho các em học sinh, từ đó góp phần tạo nên một tương lai tươi sáng và phát triển hơn cho đất nước. Chúng ta hãy cùng nhau lan tỏa tinh thần đóng góp và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để xây dựng một xã hội văn minh, công bằng và phát triển hơn.

Quan cảnh buổi lễ

Hãy cùng theo bước HUFI tiếp tục đến các trường THPT để giúp đỡ các em học sinh khó khăn và trao những phần học bổng nhé!

TT TS&TT