Ngày 11/4/2023 vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. HCM (HUFI) đã đến Trường THPT Điểu Cải, Đồng Nai để trao tặng học bổng "Ươm mầm tương lai" với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng.

TS. Thái Doãn Thanh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI phát biểu tại buổi lễ

Chương trình học bổng "Ươm mầm tương lai" được HUFI triển khai với mục đích tạo cơ hội cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó có thể tiếp cận với giáo dục, đồng thời tôn vinh những học sinh có vượt khó trong học tập và hoạt động xã hội.

TS. Thái Doãn Thanh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng HUFI trao học bổng cho các em học sinh

Trong buổi lễ trao học bổng, đại diện HUFI đã trao tặng học bổng cho từng em học sinh và gửi lời chúc tốt đẹp đến các em. Với tổng số tiền 20 triệu đồng, học bổng này sẽ được trao tặng cho 20 em học sinh. Mỗi em sẽ nhận được một khoản tiền học bổng trị giá 01 triệu đồng để có thể tiếp tục học tập và phát triển tốt hơn.

Đại diện HUFI và Trường THPT Điểu Cải trao học bổng cho các em học sinh

Sự kiện này đã tạo nên một cảm hứng tích cực cho các em học sinh tại trường THPT Điểu Cải, giúp các em cảm thấy động viên và khích lệ để tiếp tục nỗ lực học tập và phát triển bản thân. Đồng thời, chương trình học bổng "Ươm mầm tương lai" của HUFI cũng đã đóng góp một phần nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và tạo cơ hội cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

Quý thầy cô và các em học sinh chụp hình lưu niệm cuối buổi lễ

Hãy cùng theo bước HUFI tiếp tục đến các trường THPT để giúp đỡ các em học sinh khó khăn và trao những phần học bổng nhé!

TT TS&TT