Ngày 10 và 11/6/2023 vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ gần 800 cán bộ, viên chức và người lao động tại bệnh viện Quân y 175. Chương trình nhằm thực hiện công tác quản lý và chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ cán bộ viên chức và người lao động đang làm việc tại Trường.

Đối với mỗi cán bộ, viên chức và người lao động, việc tham gia khám sức khỏe định kỳ là cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Qua công tác này, không những đánh giá được tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn giúp phát hiện sớm các nguy cơ có thể gây bệnh trong tương lai.

Năm nay, được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, chương trình khám sức khỏe định kỳ của cán bộ, viên chức và người lao động HUFI được tổ chức tại Bệnh viện Quân y 175, một trong các cơ sở khám chữa bệnh có chất lượng dịch vụ rất tốt. Qua công tác phối hợp, đội ngũ y tế tại Bệnh viện Quân y 175 đã cử đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên có kinh nghiệm để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Qua chương trình khám sức khỏe, gần 800 cán bộ, viên chức và người lao động tại HUFI đã được kiểm tra toàn diện các chỉ số sức khỏe, bao gồm đo huyết áp, đo đường huyết, xét nghiệm máu, xét nghiệm nhanh các chỉ số sinh hóa cơ bản, kiểm tra tim mạch, phổi và các cơ quan khác. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa đã thực hiện các xét nghiệm nâng cao như siêu âm, X-quang, điện tim hay các xét nghiệm nội soi nếu cần thiết.

Kết quả mang lại từ chương trình khám sức khỏe định kỳ của Nhà trường là rất có ý nghĩa không chỉ riêng đối với mỗi cán bộ, viên chức và người lao động mà còn thể hiện được triết lý giáo dục và cam kết của lãnh đạo Nhà trường trong việc đầu tư, chăm sóc và nâng cao chất lượng thể chất cho đội ngũ, góp phần quan trọng cho sự phát triển bền vững của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2023:

Ban biên tập Website HUFI

Tin: TT TS&TT

Ảnh: HUFI MEDIA