Nhằm tập hợp lực lượng các nhà khoa học trẻ, trí thức trẻ và xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ giữa các nhà khoa học trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thực phẩm trong nước và quốc tế. Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh với sự đồng hành tài trợ của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF) tổ chức Hội thảo Khoa học An toàn thực phẩm và An ninh lương thực lần 6 năm 2022.
Hội thảo Khoa học An toàn thực phẩm và An ninh lương thực lần 6 năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 08 năm 2022 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (140 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh).
Chương trình Hội thảo gồm 3 phần chính:
– Phần 1: Phiên Hội thảo toàn thể: tìm hiểu các vấn đề về dinh dưỡng, thực phẩm, lương thực tại Việt Nam và trên thế giới, định hướng phát triển lương thực bền vững trong tương lai và lập kế hoạch hợp tác nghiên cứu về các chủ đề có liên quan. Thực trạng và vấn đề về sản xuất thực phẩm và xu hướng nhu cầu tiêu dùng, sử dụng thực phẩm hiện nay.
– Phần 2: Phiên Hội thảo chuyên đề: được chia thành các tiểu ban trình bày song song nhằm tập trung giải quyết các thách thức của Việt Nam và thế giới: đảm bảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng trong công nghệ chế biến, an toàn thực phẩm có nguồn gốc từ công nghệ sinh học, khống chế và kiểm soát các mầm bệnh từ lương thực thực phẩm, gia tăng các giá trị dinh dưỡng từ các sản phẩm nông nghiệp.
– Phần 3: Trình bày các sản phẩm khởi nghiệp, các poster tham luận về các nghiên cứu mới nhất chủ đề thực phẩm, dinh dưỡng và lương thực.

---------

Lễ Khai mạc sẽ được phát trực tiếp tại fanpage: HUFI - Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM và youtube HUFI MEDIA

TT TS&TT