Đội tuyển Khoa Công Nghệ Hóa học đạt nhiều giải cao trong cuộc thi Olympic Hóa học Sinh viên toàn quốc – lần thứ XI năm 2023

Vừa qua, đội tuyển khoa Công nghệ Hóa học trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (Hufi) đã tham gia kỳ thi Olympic Hóa học Sinh viên toàn quốc – lần XI tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Tp.HCM và đạt được nhiều thành tích cao. Đội bao gồm các sinh viên tài năng đã thể hiện tốt khả năng học tập, cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề của mình. Các bạn đã xuất sắc giành được ba giải ba và năm giải tư trong cuộc thi.

Các bạn sinh viên đạt giải:

Tạ Thị Hồng Nhung – Giải 3 bảng B

Phan Trần Hoàng Lan – Giải 3 bảng C

Trương Đạt Khang – Giải 3 bảng C

Lữ Phương Nghi – Giải 4 bảng B

Trịnh Nguyễn Quang Huy  – Giải 4 bảng B

Nguyễn Lê Kiều Mai Thuy – Giải 4 bảng B

Nguyễn Lưu Ngọc Châu – Giải 4 bảng C

Tằng Hòa Nam – Giải 4 bảng C

Thành tích đáng chú ý của nhóm là minh chứng cho chất lượng giáo dục và đào tạo của Khoa Công nghệ Hóa học của trường.

Cuộc thi Olympic Hóa học toàn quốc là một cuộc thi uy tín, thu hút những sinh viên xuất sắc nhất đến từ các trường đại học hàng đầu trên cả nước. Cuộc thi được thiết kế để thử thách sự hiểu biết của sinh viên về các nguyên tắc hóa học và khả năng áp dụng chúng để giải quyết các vấn đề phức tạp. Nhóm sinh viên của Khoa Công nghệ Hóa học – Hufi đã thể hiện sự thông thạo các khái niệm hóa học và kỹ năng giải quyết vấn đề của mình, và giành được nhiều giải thưởng của trong cuộc thi.

Thành tích của đội tuyển Khoa Công nghệ Hóa học trong kỳ thi Olympic Hóa học toàn quốc là một thành tích có ý nghĩa và là niềm tự hào của toàn thể Khoa. Điều này thể hiện mức độ xuất sắc trong học tập, sự cống hiến và làm việc chăm chỉ mà sinh viên cũng như tất cả giảng viên của Khoa đã nỗ lực để đạt được. Khoa rất tự hào cung cấp cho sinh viên một chương trình đào tạo có chất lượng để giúp các em có thể học tập tốt và theo đuổi nghề nghiệp.

Thành công của các đội sinh viên của Khoa cũng là một hình mẫu cho các sinh viên hiện tại và tương lai của khoa để nỗ lực và cố gắng học tập, từ đó vươn đến các đỉnh cao trong quá trình học tập cũng như sự nghiệp sau này. Nó cho thấy rằng với sự chăm chỉ, cống hiến và kiên trì, người học có thể đạt được những thành quả cao và tạo nên sự khác biệt cho chính bản thân. Khoa hy vọng rằng thành tích này sẽ truyền cảm hứng cho sinh viên của Khoa học tập chăm chỉ hơn và đạt được những đỉnh cao thành công hơn nữa.