Sáng ngày 09/01/2021, đoàn học sinh Trường Trung học Phổ thông Việt Nhật đã được tham gia buổi hướng nghiệp của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Tại buổi hướng nghiệp, các em học sinh được giao lưu, lắng nghe quý thầy giáo, cô giáo trường HUFI chia sẻ về 34 ngành đào tạo của trường và 4 phương án tuyển sinh

Năm 2021 này, Nhà trường tuyển sinh theo 4 phương thức: kết quả học bạ, kết quả thi tốt nghiệp THPT, kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM và từ kết quả xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục Và đào tạo. Phương pháp học tập, nghiên cứu ở bậc đại học cũng như cuộc sống của sinh viên cũng được các em học sinh quan tâm rất nhiều, nó giúp các em có những định hướng ban đầu về ngành học để có lựa chọn phù hợp cho đợt tuyển sinh năm 2021.

Các em học sinh đang tham quan Trung tâm Thông tin thư viện

Ngoài ra, các em học sinh còn được tham quan khuôn viên trường, giảng đường, thư viện, các xưởng thực hành, phòng thực hành mô phỏng của khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh,... và đặc biệt là tham quan phòng thí nghiệm hoá học, công nghệ thực phẩm, sinh học của Nhà trường với đầy đủ các dụng cụ thí nghiệm hiện đại, mới mẻ. Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thiết bị hiện đại cùng sự chia sẻ thân thiện của các cán bộ, giảng viên tạo nên sự thoải mái cho các em học sinh khi lần đầu đến tham quan trường.

Buổi tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh thực sự đã đem lại các em học sinh những điều mới mẻ. Đến tham quan Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TPHCM là một hoạt động ý nghĩa bởi môi trường đại học rất gần gũi và các em đã được định hình được mình sẽ chọn trường để thi sau khi tốt nghiệp THPT.

Các em học sinh đang tham quan Trung tâm Thực hành mô phỏng