Sáng ngày 12/11/2022 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã diễn ra buổi Tọa đàm với chủ đề "Đồng hành cùng J&T kiến tạo tương lai" thu hút 450 sinh viên tham gia. Buổi tọa nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chuẩn bị tâm thế, tự tin phỏng vấn việc làm, kinh nghiệm tháo gỡ những vướng mắc của sinh viên mới ra trường trong việc hòa nhập với doanh nghiệp.

Buổi Tọa đàm diễn ra rất sôi nỗi, sinh viên HUFI tự tin đặt rất nhiều câu hỏi về nhu cầu việc làm trên thị trường, những thách thức và cơ hội của sinh viên mới tốt nghiệp khi phỏng vấn tìm việc, nhu cầu nhân lực hiện tại của Công ty TNHH MTV CPN Thuận Phong - Chi nhánh Tp.HCM (J&T Express)

Đại diện J&T Express chia sẻ kinh nghiệm cùng sinh viên HUFI.

Sinh viên HUFI hào hứng đặt câu hỏi với doanh nghiệp tại Talkshow.

Với đội ngũ tận tình, nhiều kinh nghiệp trong việc hiểu, nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng của SV mới tốt nghiệp và J&T Express đã giải tỏa được các nỗi lo của SV. Đặc biệt, J&T Express giới thiệu trên 200 việc làm cho sinh viên HUFI ứng tuyển ngay trong buổi tọa đàm và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên các khối ngành Kinh tế, ngôn ngữ, Công nghệ thông tin,… có cơ hội làm việc tại Công ty ngay khi đang học tại trường. Sau buổi toạ đàm HUFI và J&T Express tiếp tục triển khai hợp tác các chương trình như: Định hướng nghề nghiệp, tham quan doanh nghiệp, kiến tập và thực tập, ngày hội việc làm…nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

Sinh viên HUFI đăng ký ứng tuyển  tham gia phỏng vấn tại buổi toạn đàm

Một số hình ảnh sinh động của buổi Tọa đàm:

TT TS&TT