Hiện tại Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên HUFI đang trực tiếp quản lý 11 Câu lạc bộ, 2 Ban, 2 Đội:
 
✅ CÂU LẠC BỘ CÔNG TÁC XÃ HỘI HUFI: là câu lạc bộ chuyên về các hoạt động ngoại khóa như: Giờ trái đất, the Race HUFI, ngoài ra hằng năm CLB còn tổ chức các chương trình Xuân tình nguyện, Trung thu yêu thương, Ngày tết thiếu nhi,..
✅ CÂU LẠC BỘ KĨ NĂNG LỬA XANH HUFI: là câu lạc bộ chuyên về các kĩ năng sống, hằng năm CLB có các chương trình nổi bật như: Trại sinh tồn, Trung thu yêu thương, Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện,..
✅ CÂU LẠC BỘ TÌNH NGUYỆN XANH HUFI: là câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các chương trình tình nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hằng năm CLB có các chương trình: Mái ấm, Trung thu yêu thương, Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện và các chương trình thiện nguyện khác.
 
✅ CÂU LẠC BỘ HUFI DANCE: là câu lạc bộ chuyên về văn nghệ, nếu các em là một người yêu thích nhảy, thì HUFI Dance sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, được thỏa thích với đam mê, rèn luyện từ các anh chị về kĩ thuật nhảy, được tham gia các chương trình văn nghệ lớn nhỏ của trường,...
 
✅ CÂU LẠC BỘ HUFI GUITAR: là câu lạc bộ chuyên về văn nghệ, ở Hufi Guitar các em sẽ được chỉ dạy đàn guitar, được hát hò và thỏa sức niềm yêu thích ca hát, ngoài ra mỗi tuần CLB đều tổ chức các chương trình vui chơi giải trí ở trường
 
✅ CÂU LẠC BỘ KĨ NĂNG MỀM HUFI: là câu lạc bộ chuyên về học thuật, ở đây các em sẽ được rèn luyện các kĩ năng mềm phù hợp với nhà tuyển dụng, hằng năm câu lạc bộ tổ chức các chương trình như chinh phục nhà tuyển dụng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng viết CV, kỹ năng giao tiếp,..
 
✅ CÂU LẠC BỘ THỂ THAO ĐIỆN TỬ HUFI: Nơi giúp tìm kiếm niềm đam mê Liên minh huyền thoại, các trò chơi điện tự online, thi thể thao điện tử HUFI là nơi giúp bạn tìm bạn cùng sở thích, giúp các em học hỏi các cách đánh trận và hằng năm HUFI đều có tham gia các giải quốc gia về Liên minh.

Link: https://www.facebook.com/groups/clbttdthufi

 
✅ CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH GLOBAL CITIZEN HUFI: Là một môi trường giúp học tốt tiếng anh và là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình anh văn, giúp các em củng cố kiến thức ngoại ngữ, vừa chơi vừa học với Anh Văn
 
✅ CÂU LẠC BỘ SÁCH VÀ HÀNH ĐỘNG HUFI: Là một môi trường dành cho các bạn yêu sách, ngoài ra CLB còn có phát tặng giáo trình cũ miễn phí, cho mượn sách hay miễn phí và chia sẻ các kinh nghiệm sống từ sách,..
 
✅ CÂU LẠC BỘ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC SINH VIÊN HUFI: Nơi tạo các điều kiện cho niềm yêu thích nghiên cứu khoa học trong và ngoài trường.
 
✅ CÂU LẠC BỘ VÕ THUẬT HUFI: Là một CLB về thể thao, tạo môi trường cho các bạn rèn luyện thể chất, tinh thần võ sĩ đạo. Cùng đó là khả năng phòng vệ bản thân trước các tình huống bất trắc sãy ra trong cuộc sống.
 
✅ ĐỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN HUFI: Là một đơn vị trực thuộc duy nhất của trường đi đầu về hiến máu cứu người. Đội Hiến máu tình nguyện HUFI thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan vận động, tổ chức các buổi hiến máu tình nguyện với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên và sinh viên trong nhà trường.
 
✅ ĐỘI BÓNG ĐÁ HUFI: Nơi gắn kết các bạn sinh viên có niềm đam mê với môn thể thao vua BÓNG ĐÁ
 
✅ BAN XUNG KÍCH : Là nơi vui chơi, giải trí, giúp đỡ Tân sinh viên trong các công tác tìm nhà trọ, hỗ trợ Tân sinh viên nhập học,..
 
✅ BAN TRUYỀN THÔNG: Là nơi thỏa đam mê viết bài, MC và chụp ảnh. Là nơi truyền thông tin tất cả các hoạt động nhà trường đến sinh viên.

 

Nguồn: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUFI