Sáng ngày  05/04, tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã diễn ra Vòng Chung kết cuộc thi “Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp 2022”. Nhóm sinh viên đến từ Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) xuất sắc giành giải ba chung cuộc.

Cuộc thi được tổ chức bởi trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, cùng sự đồng hành của Sở khoa học và Công nghệ TP.HCM cùng các đơn vị đồng hành khác.

Dự án đến từ nhóm sinh viên HUFI xuất sắc giành giải ba chung cuộc

Xuất sắc vượt qua các tuyển thủ thuộc 22 trường cao đẳng, đại học nhóm sinh viên HUFI vinh dự lọt vào top 6 đội tiến vào vòng chung kết cuộc thi. Và ghi dấu ấn đặt biệt tại cuộc thi với thành tích giải ba với dự án “Kem Bơ Dừa HASE” công dụng hỗ trợ giảm cân,  ngăn lão hóa, giảm cholesterol...

Theo chia sẻ của các bạn trẻ, Kem Bơ Dừa HASE tạo ra giá trị hạnh phúc cho nông dân, người sản xuất và khách hàng, đúng như định hướng của nhãn hiệu là HAppy (hạnh phúc) và SErotonin (hormone vui vẻ). Sản phẩm được áp dụng công nghệ vi sóng chống hóa nâu và bảo quản bơ, giúp ổn định và bảo toàn chất lượng nguyên liệu quanh năm.  

Ban giám khảo ghé thăm gian hàng của sinh viên HUFI

Hiện tại, Kem Bơ Dừa HASE là loại kem mới trên thị trường, mang đến cho khách hàng sản phẩm kem có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon. Tin chắc rằng trong tương lai sản phẩm sẽ được công chúng đón nhận và tin dùng.

Sản phẩm được nhóm sinh viên HUFI trưng bày tại cuộc thi

Thông qua cuộc thi đã phần nào đó giúp đề cao tinh thần khởi nghiệp của sinh viên, lý tưởng hoá ước mơ cho các bạn trẻ góp phần vào công cuộc phát triển tài năng nước nhà đáp ứng nhân lực trong nước và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Xin chúc mừng cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc mừng các bạn sinh viên HUFI.

TT TS&TT

Tin HUFICO