Ngày 02 tháng 9 năm 2022, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) long trọng tổ chức Lễ xuất cảnh và bàn giao sinh viên ngành Dinh dưỡng và Khoa học thực phẩm khóa tuyển sinh năm 2020, thuộc chương trình liên kết quốc tế 2+2 (LKQT) giữa hai Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Mỹ Hòa, Đài Loan (Meiho University, Taiwan) đi học tập giai đoạn II tại Đài Loan.

Sinh viên chuẩn bị làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay

Tiến sĩ Hsiao-Tseng Lin, Trưởng phòng đối ngoại Đại học Mỹ Hoà, là người đại diện trường đối tác tiếp nhận bàn giao sinh viên từ trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tham dự Lễ xuất cảnh còn có đông đủ quý thầy cô quản lý chương trình, cố vấn học tập cũng như toàn thể quý phụ huynh, người thân và sinh viên lớp MHFSN-2020.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, Trưởng phòng Sau Đại học và Hợp tác Quốc tế đã dặn dò, động viên tinh thần các sinh viên, chúc các em hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt nhiều thành tích cao trong học tập tại môi trường quốc tế cũng như cam kết Nhà trường sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Đài Loan, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn chương trình này cho con em mình theo học; chúc các sinh viên nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại nước ngoài và tích lũy thêm được nhiều kiến thức bổ ích.

Phụ huynh và người thân đến dự Lễ đã rất xúc động, ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô giáo trực tiếp quản lý và giảng dạy chương trình này đã tận tâm chăm sóc và chuẩn bị rất chu đáo cho các em sinh viên trong suốt những năm qua.

Theo quy định hiện hành, khi nhập cảnh vào Đài Loan, sinh viên sẽ thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định. Sau khi hoàn thành thời gian cách ly y tế, sinh viên sẽ đến Trường Đại học Mỹ Hòa để bắt đầu năm học mới.

Phòng SĐH&HTQT