Đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam, những năm qua Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức rất nhiều hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng. Trong đó phải kể đến chương trình học bổng thường niên dành cho thế hệ trẻ được Công ty Cổ phần Acecook thực hiện từ năm 2016. Chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship với sứ mệnh khích lệ tinh thần học tập và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực trong học tập đã được khởi động.

Acecook Việt Nam hướng đến triết lý “Cook Happiness”, được cụ thể hóa thành 3 chữ H (Happy Customer: hạnh phúc cho người tiêu dung và đối tác; Happy Employees: hạnh phúc cho nhân viên và gia đình của họ; Happy Society: hạnh phúc cho xã hội). Tính đến năm 2022, đã trải qua 6 mùa học bổng được Acecook Việt Nam, Acecook đã trao tặng đến hàng trăm sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập đáng nể. 

Chương trình Lễ trao học bổng Acecook Happy Scholarship năm 2022 cho các sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM được tổ chức vào lúc 8h00, ngày 20/10/2022 tại Hội Trường C - Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (số 140 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú).