Ngày 27/05 vừa qua, tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chính Minh, đã diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ nhằm tăng tình hữu nghị và thắt chặt hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chính Minh (HUFI) và Công ty TNHH KEWPIE Việt Nam (KEWPIE).

Tham dự lễ ký kết, bên phía Trường có PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoàn – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, TS. Đặng Tấn Hiệp – Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, TS. Nguyễn Văn Chung – Trưởng khoa Dinh dưỡng và Khoa học Ẩm thực, ThS. Trần Thị Minh Hà – Phó trưởng khoa Dinh dưỡng và Khoa học Ẩm thực, ThS. Nguyễn Thị Thu Sang – Giảng viên khoa Dinh dưỡng và Khoa học Ẩm thực. Bên phía KEWPIE, có ông ONO SHINJI – Tổng giám đốc công ty TNHH KEWPIE, ông KOICHI TAMORI – Giám đốc kinh doanh, bà Phạm Thị Ngọc Dung – Giám đốc bộ phận và ông Phan Thanh Doanh - Trưởng Phòng Kinh Doanh.

Đại diện Lãnh đạo hai bên cùng thực hiện ký kết bản ghi nhớ

TS. Đặng Tấn Hiệp - Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế

TS. Nguyễn Văn Chung - Trưởng Khoa Dinh dưỡng và Ẩm thực

Đây là Biên bản ghi nhớ đầu tiên về sự hợp tác giữa HUFI và Công ty TNHH KEWPIE Việt Nam. Trên cơ sở Biên bản ghi nhớ, HUFI sẽ là nơi giới thiệu những sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp nhằm đáp ứng cho nhu cầu nhân lực của KEWPIE. Đồng thời KEWPIE sẽ là nơi phối hợp và hỗ trợ HUFI trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học, cũng như là hỗ trợ những sinh viên ngành dinh dưỡng của HUFI có nhu cầu thăm quan nhà máy và kiến tập.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoàn bày tỏ sự vui mừng và tin rằng sự hợp tác song phương này sẽ mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên. Đặc biệt KEWPIE sẽ là nơi giúp các em sinh viên ngành dinh dưỡng học hỏi được nhiều điều bổ ích cũng như là trải nghiệm thực tế cho bản thân.

PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường (bên phải) và Ông Ono Shinji - Tổng giám đốc công ty TNHH KEWPIE (bên trái)

Đại diện bên phía Công ty TNHH KEWPIE Việt Nam, ông Ono SHINJI – Tổng giám đốc Công ty cho biết, sứ mệnh của KEWPIE là giúp cho thực phẩm tại Việt Nam được đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Với nhu cầu thiết yếu và sự phát triển lớn mạnh của KEWPIE trong tương lai, ông ONO SHINJI tin rằng sự hợp tác với HUFI là hướng đi đúng đắn đối với KEWPIE, và ông mong rằng hai bên sẽ cùng nhau hỗ trợ và phát triển để mang lại hiệu quả của sự hợp tác.

Đại diện Lãnh đạo hai bên khẳng định, đây sẽ là cầu nối giúp hai bên thắt chặt tình hữu nghị và sự hợp tác lâu dài trong tương lai. Cuối buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo hai bên cùng nhau thực hiện ký kết Bản ghi nhớ và trao quà lưu niệm.

Lãnh đạo cùng thành phần tham dự hai bên chụp hình lưu niệm

Nguồn: Viện ĐT&HTQT