Từ ngày 16/9, trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã tổ chức chào đón các bạn tân sinh viên khóa 13 thực hiện thủ tục nhập học. Trải qua 12 năm đèn sách thì giờ đây các bạn đã chính thức trở thành tân sinh viên trong cộng đồng sinh viên HUFI. Những công tác chuẩn bị chào đón các bạn tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo cho quá trình nhập học của các bạn được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Tân sinh viên thực hiện thủ tục nhập học tại HUFI

ThS. Hoàng Thị Thoa – PGĐ TT Tuyển sinh và Truyền thông, phụ trách bộ phận Hỗ trợ sinh viên HUFI cho biết: Công tác đón tiếp sinh nhập học được nhà trường rất quan tâm, vì đây là khởi đầu cho một chặng đường mới với nhiều thách thức và cũng nhiều niềm vui và hạnh phúc. Công tác đón tân sinh viên nhập học được thực hiện theo một quy trình cụ thể, rất thuận lợi cho phụ huynh, tân sinh viên trong việc hoàn tất các hồ sơ, giấy tờ nhập học. Bên cạnh đó việc ứng dụng CNTT đã góp phần tạo thuận tiện cho quá trình nhập học. Đường dây nóng cũng được thiết lập để hỗ trợ các tân sinh viên và phụ huynh. Khi đến nhập học các bạn tân sinh viên sẽ cảm nhận được tình cảm và sự nhiệt tình của nhà trường thông qua đội ngũ cán bộ hỗ trợ túc trực sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

ThS. Hoàng Thị Thoa - Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông HUFI đang hướng dẫn thí sinh nhập học

Ghi nhận sáng 21/9, không khí nhập học đã diễn ra trong sự sôi nổi, vui tươi. Lực lượng sinh viên tình nguyện của nhà trường luôn niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học, hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học, đăng ký phòng ở ký túc xá.

Thí sinh và phụy huynh được đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhà trọ

Khi nhận được tin trúng tuyển, em cảm thấy rất vui và hào hứng vì em đã ấp ủ nguyện vọng được học tại Trường từ rất lâu. Hy vọng rằng trong năm đầu tiên học tại đây mình sẽ sớm hoà nhập với các bạn và nhận được phần học bổng từ Trường - Bạn Quỳnh tân sinh viên khoá 13 chia sẻ.

Một số hình ảnh nhập học:

Thí sinh và phụ huynh chờ nhận giấy báo trúng tuyển

Thí sinh và phụ huynh được hỗ trợ kiểm tra hồ sơ nhập học

Thí sinh và phụ huynh thực hiện nộp hồ sơ và đóng lệ phí nhập học

Tân sinh viên thực hiện chụp ảnh thẻ

Theo ghi nhận, rất động thí sinh và phụ huynh đến thực hiện thủ tục nhập học

TT TS&TT