Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên HUFI tiếp cận với thông tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng và hơn thế nữa là đẩy nhanh quy trình ứng tuyển. Hôm nay ngày 07/05/2022 tại Hội trường C, nhà trường đã phối hợp cùng công ty CK HR Consulting tổ chức ngày hội phỏng vấn với chủ đề “Khởi nghiệp cùng Tín Việt”.

Chương trình sẽ bao gồm giới thiệu nhà tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, cơ hội phát triển nghề nghiệp, quan trọng là phỏng vấn, test và nhận kết quả phỏng vấn ngay trong ngày.

Các bạn sinh viên HUFI được giới thiệu về doanh nghiệp cũng như sản phẩm của VietCredit, công việc phải làm của một tư vấn tài chính là gì. Bên cạnh đó, quý công ty còn giải đáp những thắc mắc xoay quanh quá trình làm việc ở VietCredit cho các bạn sinh viên được hiểu rõ hơn.

Bà Đỗ Thị Mỏng - Giám đốc Kinh Doanh Vùng VietCredit giới thiệu về công ty cũng như sản phẩm của VietCredit

Ngoài ra, một gameshow nhỏ gồm 5 câu hỏi tương đương với 5 phần quà vô cùng hấp dẫn và thiết thực dành cho 5 bạn trả lời nhanh, chính xác nhất. Đặc biệt là quy trình tuyển dụng, đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên HUFI tham gia ứng tuyển, cơ hội được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.  Qúy công ty và nhà trường tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các bạn khi phỏng vấn tuyển dụng được diễn ra trực tiếp ngay tại Hội trường C.

Các bạn sinh viên nhận quà minigame từ Doanh nghiệp

Đại diện Nhà trường trao quà cảm ơn đến Doanh nghiệp

TT TS&TT

Tin HUFICO