HUFI chủ động phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona mới (nCoV)

Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh đó là việc làm vô cùng cần thiết giữa tâm bão bệnh dịch do dịch viêm đường hô hấp cấp chủng mới của vi rút Corona gây ra. Đây là một dịch bệnh ảnh hưởng đến tính mạng con người trên toàn thế giới. Mỗi ngày chúng ta phải nghe tin khi có hàng trăm người phải tử vong để lại nhiều đau đớn cho gia đình và xã hội. Ngoài ra, dịch bệnh đã làm trì hoãn đến nền giáo dục, kinh tế sản xuất trong và ngoài nước.

Nhà trường tổ chức kiểm tra sức khỏe cho Cán bộ nhân viên toàn trường

Từ sau khi dịch vi rút Corona được công bố, hầu hết từ người dân thường, cán bộ, nhân viên các cơ quan, công sở đến các cửa hàng, ngành dịch vụ nói chung và tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức HUFI nói riêng - đều chủ động phòng ngừa dịch bệnh một cách hiệu quả nhất.

Toàn thể cán bộ nhân viên nhà Trường đã chủ động đeo khẩu trang khi làm việc. Biện pháp phòng chống của Hufi, Thứ nhất là vệ sinh sạch sẽ. Thứ hai là mở cửa thông thoáng. Thứ ba là giữ an toàn các khu vực thí nghiệm.

Toàn thể cán bộ nhân viên nhà Trường đã chủ động đeo khẩu trang khi làm việc.

Đối với các khu vực vệ sinh bố trí các túi đựng chai nước vệ sinh tay, nước,... không làm chai nước vệ sinh riêng vì không chắc có an toàn với người dùng. Đeo khẩu trang 100% khi đến trường. Bố trí máy đo thân nhiệt cho các khu vực. Đảm bảo an toàn trong trường học. Ngoài ra, nhà Trường đã chuẩn bị 200.000 cái khẩu trang, bố trí 10 máy đo thân nhiệt sẵn sàng đón sinh viên nhập học.

Tập thể giảng viên, cán bộ, sinh viên HUFI với phương châm đặt sức khỏe lên hàng đầu, chính vì thế lãnh đạo nhà Trường luôn luôn cố gắng tìm ra những giải pháp phòng chống dịch hiệu quả và thiết thực nhất nhằm tuyên truyền đến cho toàn thể Cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường thực hiện. Vì một môi trường HUFI không còn dịch bệnh.

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, HUFI
Tin: Ban truyền thông HUFI