Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá MACHINE CUP LẦN VII kết thúc với ngôi vô địch thuộc về đội bóng đá của lớp 07DHCK3.

Với mong muốn nâng cao nền tảng thể chất của sinh viên, khuyến khích các phong trào thể dục - thể thao lành mạnh phát triển, LCĐ Khoa Công nghệ Cơ khí HUFI đã tổ chức Giải bóng đá Thường niên MACHINE CUP LẦN VII

Giải đấu đã trở thành ngày hội thực sự cho những bạn trẻ yêu thể thao, đặc biệt là các bạn sinh viên có niềm đam mê với môn thể thao vua. Điều này được thể hiện qua hàng nghìn lượt cổ động viên tham gia cổ vũ cho các đội tuyển không chỉ trên sân cỏ mà còn cả trên fanpage chính thức của khoa.

Giải đấu diễn ra từ ngày 07/06 đến ngày 13/09/2020 với sự tham gia của 20 đội bóng đến từ các lớp trực thuộc LCĐ KHOA CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ HUFI. Giải đấu đã thu hút được sự cổ vũ đông đảo của sinh viên trên sân bóng và hơn 10.000 lượt xem trên fanpage của liên chi đoàn khoa.

Trận chung kết và lễ trao giải của giải đấu diễn ra vào chiều 13/09, tại sân bóng đá Dạ Phi Cơ trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Trận chung kết là sự đối đầu giữa hai lớp 07DHCK3 - 07DHCDT2. Sau những giờ phút bóng lăn căng thẳng, đội bóng đá lớp 07DHCK3 đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Hồ Thị Mỹ Nữ - Phó Trưởng phụ trách khoa, trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Nhằm nâng cao tinh thần thể thao của các bạn sinh viên nên LCĐ khoa đã tổ chức giải đấu thường xuyên. Mặc dù năm nay ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 các trận đấu có bị hoãn nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ vẫn rất hăng say và nhiệt huyết.”

Cô Hồ Thị Mỹ Nữ - Phó Trưởng phụ trách khoa, trưởng ban tổ chức trao cup cho đội vô địch

Với tổng giải thưởng lên đến hơn 11,2 triệu đồng, đội vô địch sẽ nhận được chiếc Cúp Vô địch và tiền thưởng 3,5 triệu đồng, đội Á quân được 2 triệu đồng, đội hạng Ba nhận 1,4 triệu đồng, đội bóng ấn tượng 800.000VNĐ,vua phá lưới 500.000VNĐ, cầu thủ xuất sắc 500.000VNĐ, thủ môn xuất sắc 500.000VNĐ, đội bóng faiplay 600.000VNĐ, đội bóng triển vọng 600.000VNĐ, cầu thủ triển vọng 200.000VNĐ.

Thế là một mùa giải nữa đã trôi qua, xin hẹn gặp lại các cầu thủ Cơ khí trong những mùa giải sắp tới. Và một lần nữa xin cảm ơn tất cả các thành viên trong Ban tổ chức và đội hỗ trợ đã làm việc hết sức nhiệt tình, đam mê. Xin cảm ơn ban lãnh đạo khoa Công nghệ Cơ khí và các giảng viên trong khoa đã ủng hộ hết mình vì một giải đấu thành công tốt đẹp.

Khoa Công nghệ Cơ khí