Sáng ngày 08/09/2020, tại Showroom Vật Liệu Việt (661 Trần Xuân Soạn, quận 7, TPHCM) đã diễn ra buổi chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho 40 bạn sinh viên đến từ khoa cơ khí thuộc trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TPHCM.

Buổi giao lưu vinh dự có sự tham gia của anh Nghiêm Phạm Anh Tuấn (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiêm Phạm Holdings), giảng viên Lê Văn Nam (giảng viên khoa Cơ khí, trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM), cùng lãnh đạo các phòng ban của công ty Nghiêm Phạm Holdings cùng với sự tham gia, học hỏi của 40 bạn sinh viên HUFI.

Nhằm giúp các bạn sinh viên có cái nhìn bao quát về công ty, anh Trần Cao Nhật Thanh (Trưởng phòng Marketing công ty Nghiêm Phạm Holdings) đã chia sẻ đôi nét về lịch sử hình thành và hoạt động của công ty CP Nghiêm Phạm Holdings và các công ty trực thuộc bao gồm: Trúc Nghinh Phong, Vật Liệu Việt, Trúc Thuận Thành, Lục Sinh Hóa và Nghiêm Phạm Sports. Các bạn sinh viên HUFI đã được hướng dẫn tham quan cơ sở vật chất bao gồm từ khâu chuẩn bị đến sản xuất ra sản phẩm.

Là một doanh nghiệp uy tín có tiềm năng phát triển vượt trội nhận được sự tin cậy của thị trường. Thời gian qua, các công ty trực thuộc Nghiêm Phạm Holdings ngày càng khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực hoạt động, là nền tảng để các bạn sinh viên tìm hiểu và bổ sung kiến thức cho mình. Đồng thời, anh Nguyễn Minh Quân (Trưởng phòng Kinh doanh công ty Vật Liệu Việt) đã có những chia sẻ tâm huyết từ kinh nghiệm của bản thân giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về định hướng công việc tương lai.

Vào cuối buổi các bạn sinh viên cùng điền vào phiếu thông tin, khảo sát nhu cầu công việc và cùng tham quan showroom Vật Liệu Việt.

Qua buổi làm việc chung các bạn sinh viên đã có được nhiều kinh nghiệm bổ ích cho ngành nghề mình yêu thích. Bạn Lê Thành Quang (sinh viên năm 3 khoa Cơ khí) cho biết: “Buổi chia sẻ ngày hôm nay cho em hiểu thêm về ngành vật liệu xây dựng, giúp em có thêm những định hướng cho công việc sau này. Nếu sau này phía công ty có tổ chức những chuyến đến xưởng để tham quan và thực hành, em nhất định sẽ tham gia để học hỏi và bổ sung kiến thức thực tế cho mình”.

Ngoài ra, bạn Nguyễn Anh Thư (sinh viên năm 3 khoa Cơ khí) cũng háo hức chia sẻ: “Buổi giao lưu ngày hôm nay rất bổ ích, đặc biệt là với chúng em - những sinh viên năm 3, bắt đầu suy nghĩ về công việc sau khi tốt nghiệp. Em nhận thấy công ty hoạt động trong đa dạng lĩnh vực và có rất nhiều hướng cho tụi em có thể lựa chọn. Ngoài ra, trong buổi hôm nay em và các bạn được giới thiệu các máy móc hiện đại mà lần đầu được tiếp xúc, em cảm thấy rất thú vị, vì đa số trước đây tụi em chỉ học lý thuyết là chính".

Với những chia sẻ tận tình từ phía Nghiêm Phạm Holdings đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ và có kế hoạch định hướng cho tương lai của mình tốt hơn. Kính chúc cho Công ty CP Nghiêm Phạm Holdings sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh:

 

 

Ảnh & Tin: Công ty CP Nghiêm Phạm Holdings

Biên tập: HUFICO