Sáng 29/8, Đoàn công tác của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (HUFI), do PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ Tỉnh Đắk Lắk.

Tiếp đoàn công tác HUFI, về phía Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk có TS. Đinh Khắc Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở.

Toàn cảnh buổi họp.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoàn đã phát biểu khái quát cơ cấu tổ chức, năng lực hoạt động nghiên cứu, quản lý KH&CN của HUFI. Đồng thời gợi ý một số lĩnh vực có thể hợp tác với Tỉnh Đắk Lắk, như: HUFI có thể cử các chuyên gia, nhà khoa học hỗ trợ, tư vấn và thẩm định các dự án, đề tài nghiên cứu thuộc lĩnh vực công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, bảo quản và chế biến…hỗ trợ mở các lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và quản lý khoa học công nghệ.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học CNTP TP.HCM phát biểu tại buổi làm việc.

Phúc đáp đoàn đại biểu HUFI, TS. Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Tỉnh Đắk Lắk đánh giá cao các hoạt động nghiên cứu KH&CN của Nhà trường, đồng thời mong muốn trao đổi kinh nghiệm, hợp tác với Nhà trường trong nghiên cứu chuyên sâu , các sản phẩm có giá trị gia tăng và bền vững một số loại nông sản chủ lực của tỉnh Đắk Lắk như cà phê, bơ, sầu riêng, tiêu, mắc ca…

TS. Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi làm việc.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi và thân mật. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà Trường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Hoàn đã thân mời Lãnh đạo Sở Khoa học và công nghệ Tỉnh Đắk Lắk tới thăm trường trong thời gian gần nhất.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk.

TT TS&TT

Tin: Phòng KHCN