Sáng ngày 12/06/2022, lễ Bế mạc Hội thao sinh viên năm 2022 của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã được tổ chức nhằm tuyên dương và khen thưởng các đơn vị, cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia thi đấu.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn (ngoài cùng bên phải) - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Thái Doãn Thanh (ngoài cùng bên trái) - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Cup, cờ và bằng khen cho Tập thể Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Công nghệ thông tin

Hội thao sinh viên năm 2022 của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 500 vận động viên ở 13 đơn vị đào tạo trực thuộc Nhà trường tham gia. Từ ngày 22/5 đến ngày 12/6, hội thao đã tổ chức thi đấu các môn cầu lông, cờ tướng, bóng bàn, bóng đá và bóng chuyền. Các vận động viên tham gia đều đã thể hiện được tinh thần thể thao "Đoàn kết- Cao thượng- Tiến bộ", chấp hành nghiêm những quy định của Ban tổ chức, tổ trọng tài, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay, kịch tính, đạt chất lượng chuyên môn cao.

Phát biểu tại buổi Lễ bế mạc Hội thao, TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban tổ chức Hội thao đã chúc mừng thành công của Hội thao, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đoàn vận động viên, cổ động viên đồng hành trong suốt quá trình tổ chức Hội thao năm nay.

TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Trưởng ban tổ chức Hội thao sinh viên

Kết thúc hội thao năm 2022, Ban tổ chức đã trao 33 giải thưởng cá nhân và tập thể đạt thành tích trong các nội dung cờ tướng, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền. Giải nhất toàn đoàn Hội thao sinh viên HUFI năm 2022 thuộc về khoa Quản trị Kinh doanh, giải nhì và giải ba lần lượt là khoa Công nghệ Thực phẩm và khoa Công nghệ Thông tin. Ngoài ra, Ban tổ chức Hội thao cũng trao 2 giải phụ, giải đơn vị có nhiều VĐV tham gia nhiều nhất Hội thao cho khoa Công nghệ Cơ khí và giải đơn vị có cổ động viên nhiệt tình nhất Hội thao thuộc về khoa Quản trị Kinh doanh.

Một năm học dài đã trải qua với nhiều sự cố gắng nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của thầy và trò trường Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh. Hội thao được tổ chức là một trong những sân chơi đầy bổ ích, tại đây tập thể sinh viên, giáo viên được tạo những điều kiện tối đa để thể hiện tài năng của bản thân. Hứa hẹn hội thao sinh viên HUFI 2023 sẽ bùng nổ và hoành tráng hơn.

Một số hình ảnh lễ Bế mạc:

TT TS&TT

Tin HUFICO