1. Ký kết hợp tác phát triển công tác hướng nghiệp cho sinh viên HUFI

Chiều ngày 04/01/2023, Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) với công ty HELLOMRKINOBI PTE. LTD (Kinobi) về việc hỗ trợ phát triển công tác hướng nghiệp đối với sinh viên HUFI đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa HUFI và Kinobi đã diễn ra thành công và tốt đẹp đánh dấu giai đoạn 1 - Kết nối sinh viên HUFI qua các buổi workshop với Kinobi bằng cách mở tài khoản sử dụng và hướng dẫn những điểm cơ bản của nền tảng như tạo Resume chuyên nghiệp gây ứng tượng với nhà tuyển dụng. Từ đó, đánh giá nhận định từ sinh viên sẽ giúp Kinobi chỉnh sửa và cải thiện tiện ích để phù hợp hơn để tiến hành giai đoạn 2.

Xem thêm


 

2. Hội thảo chuyên đề "Cơ hội nhận học bổng du học và sinh viên trao đổi tại Hàn Quốc"

Sáng ngày 07/01/2023 tại hội trường C đã diễn ra Hội thảo với chuyên đề “Cơ hội nhận học bổng du học và sinh viên trao đổi tại Hàn Quốc - Trường Đại học Quốc gia Kyungpook” nhằm tư vấn và mang lại cơ hội cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) chương trình trao đổi tại trường Đại học Quốc gia Kyungpook (KNU).

Chương trình đã ghi dấu lại một sự khởi đầu mới, mang lại nhiều cơ hội và tương lai cho sinh viên cả hai trường.

Xem thêm 


3. Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2022 và triển khai công tác tuyển sinh năm 2023

Sáng ngày 06/01/2023 Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2022 và triển khai công tác tuyển sinh năm 2023 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong năm qua.

Báo cáo kết quả tuyển sinh năm 2022, TS. Nguyễn Văn Khả đã trình bày chi tiết tình hình hoạt động tuyển sinh, tỷ lệ thí sinh nhập học so với trúng tuyển cao. Đồng thời trong năm 2023, sẽ triển khai thêm nhiều công cụ hỗ trợ hoạt động tư vấn tuyển sinh để mang lại kết quả tuyển sinh tốt nhất.

Xem thêm


4. Họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Chiều ngày 11/01/2023, tại Thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã diễn ra buổi gặp mặt Cán bộ hưu trí HUFI nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 nhằm bày tỏ lòng tri ân đến những thế hệ đi trước đã dày công vun đắp tạo dựng ngôi nhà chung HUFI.

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Thái Doãn Thanh đã có những chia sẻ về sự phát triển và khó khăn trong năm vừa qua. Báo cáo các thành tích trong năm 2022, trường đã đạt được những thành tựu vẻ vang và giải thưởng lớn từ các cuộc thi dành cho sinh viên. Đồng thời, gửi những lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe sâu sắc đến quý thầy cô là cán bộ hưu trí HUFI và hy vọng thầy cô vẫn đồng hành cùng Nhà trường trong tương lai.

Xem thêm


5. Hợp tác giữa HUFI với Đại học Insubria – Ý và Trung tâm Itacentro

Sáng ngày 12/01/2023, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi Trao đổi và triển khai kế hoạch thực hiện dự án hợp tác giữa HUFI và Đại học Insubria – Ý nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên, giảng viên và chuyên viên trường HUFI.

Mối quan hệ hợp tác của HUFI với Đại học Insubria – Ý và Trung tâm Itacentro là tiền đề phát triển các chương trình liên kết đào tạo bậc học tiến sĩ và thạc sĩ, cũng như nhiều dự án liên kết giáo dục, nghiên cứu. Tổ chức các hội nghị chuyên đề, hợp tác nghiên cứu khoa học và các hoạt động hợp tác khác với mục đích trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của 2 trường.

Xem thêm


6. Lễ công bố thành lập Chi hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường HUFI

Sáng ngày 13/01/2023, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã tổ chức Lễ công bố thành lập Chi hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân hiểu biết đầy đủ về pháp luật, tạo sự chuyển biến đồng bộ, mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm cũng như hành động trong công tác bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường. HANE và HUFI đã phối hợp tổ chức thành lập Chi hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường HUFI.

Khai mạc buổi lễ, Ông Đặng Văn Khoa - UV TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tich Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TPHCM đã có những phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Nhà trường về việc thành lập Chi hội giúp thúc đẩy hoạt động kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp trong...

Xem thêm


7. Tết xa quê- Tết ấm áp cùng Hufiers

Nhiều sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) không có điều kiện về quê đón tết, muốn ở lại làm thêm để phụ giúp gia đình đã có một buổi đón tết xa quê ấm áp vào sáng ngày 16/01/2023 tại Ký túc xá HUFI.

Cuối chương trình, 19 bạn sinh viên đã được nhận những phần quà cùng với những bao lì xì đến từ Nhà trường, bên cạnh đó TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã lì xì riêng cho từng bạn nhằm chia sẻ một phần khó khăn khi các bạn không có điều kiện về quê đón tết.

Xem thêm


8. “Tết sum vầy - Xuân tri ân năm 2023” trao tặng quà đến công đoàn viên và người lao động HUFI

Vào ngày 12/01/2023, Công đoàn Trường ĐHCNTP TPHCM đã phối hợp cùng Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP. HCM tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2023, trao tặng những phần quà đến các công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Trường. Đây là một hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực của tổ chức để động viên, khích lệ các công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết đầm ấm, vui tươi bên cạnh gia đình và người thân.

Tại chương trình, Công đoàn Nhà trường và Công đoàn Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP. HCM đã trao tặng 25 phần quà cho...

Xem thêm 


9. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên thăm, chúc tết HUFI

Chiều 19/01( nhằm 28 tết), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hông Diên cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh(HUFI). Tham dự cùng Đoàn công tác Bộ công thương còn có Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Thứ trưởng Phan Thị Thắng, đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ và một số đơn vị trực thuộc Bộ.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh - cho biết: năm 2022, Nhà trường đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo, hoàn thành tốt và vượt chỉ tiêu tuyển sinh, nâng cao chất lượng đầu vào năm sau luôn cao hơn năm trước. Đây cũng là năm đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành về năng lực đào tạo của Nhà trường đó là tuyển sinh và tổ chức đào tạo 3 ngành trình độ tiến sĩ.

Xem thêm


10. Toàn trường nghỉ tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Trong tháng 01, toàn bộ viên chức, người lao động và học sinh – sinh viên, học viên thuộc Trường ĐHCNTP đã nghỉ tết Nguyên đán từ ngày 16/01/2023 đến hết ngày 05/02/2023.

Đó là khoảng thời gian nghỉ ngơi để toàn thể viên chức, người lao động và học sinh – sinh viên, học viên khởi động cho một học kỳ mới đầy phấn khởi và năng nổ.

Ngày 06/02/2023 toàn trường đã quay trở lại học tập và làm việc. Hy vọng một năm mới - một học kì mới sẽ là một khởi đầu thành công và vui vẻ, đánh dấu một bước tiến mới cho bản thân mọi người và cho cả HUFI của chúng ta.

TT TS&TT