Sáng ngày 03/06, Lễ Tổng kết năm học 2021-2022 khối Trung học phổ thông đã được tổ chức tại Hội trường C, trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm Tp. Hồ Chí Minh.

Sau một năm học đầy nỗ lực, phấn đấu và vượt qua nhiều khó khăn, Trung tâm Giáo dục phổ thông HUFI đã ghi nhận 37 em học sinh đạt thành tích tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi, 982 học sinh tiên tiến và 315 học sinh giỏi các khối lớp.

Tại buổi lễ nhà trường cùng Hội CMHS quyết định trao tặng 44 suất học bổng trị giá 1.000.000đ/ suất. Đặc biệt công ty TNHH Mộc Thủy Pro dành tặng 5 suất học bổng đến 5 bạn HS giỏi, vượt khó của TT GDPT HUFI.

Trao học bổng cho các em học sinh tại Lễ tổng kết

Một buổi lễ cực kỳ ấn tượng với các học sinh của trung tâm giáo dục phổ thông Hufi. Năm học 2021-2022 với những cố gắng và tinh thần vượt qua khó khăn của thầy và trò Trung tâm Giáo dục phổ thông Hufi, buổi lễ tổng kết là dịp cùng nhau nhìn lại những thuận lợi, khó khăn của năm học vừa qua, đồng thời thông báo với quý phụ huynh về những thành tích đã đạt được và khen thưởng các bạn học sinh, thầy cô đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập.

Thầy Hồ Minh Hùng- Phó giám đốc trung tâm GDPT đã có nhưng lời chia sẻ và định hướng kế hoạch trong tương lai hết sức chân tình; cô Phạm Thị Ngọc Lý- Phụ trách chuyên môn đã báo cáo các hoạt động và thành tích đạt được trong một năm vừa qua của tập thể thầy và trò Trung tâm Giáo dục phổ thông; ông Bùi Minh Trí- Hội trưởng hội cha mẹ học sinh cũng đã có đôi lời chia sẻ trong buổi lễ hôm nay.

Tại buổi lễ, lời cảm ơn và tri ân từ Trung tâm Giáo dục Phổ thông đến với Hội cha mẹ PHHS; Thầy Hồ Phú Bạc- Nguyên trưởng phòng giáo dục thường xuyên- Sở giáo dục& Đào tạo Tp.HCM; Cố vấn tuyển sinh nhà trường và Thầy Hồ Minh Hùng- Phó Giám đốc TTGDPT đã gửi tặng thư cảm ơn đến hội phụ huynh; học sinh Nguyễn Thùy Dương-12A1 cũng đã đại diện toàn thể học sinh phát biểu về quá trình học tập với sự giúp đỡ của các thầy cô đã hết dành cả tình cảm, sự nhiệt huyết để dạy dỗ các em, lời chia sẻ đã chạm đến tấm lòng của các thầy cô.

Trao tặng bằng khen cho các thầy cô có những hoạt động tích cực trong năm 2021-2022

Hòa trong không khí hân hoan ngay tại buổi lễ thầy Hồ Minh Hùng- Phó giám đốc trung tâm; cô Phạm Thị Ngọc Lý- phụ trách chuyên môn đã lên sân khấu tặng thưởng các giáo viên có đóng góp tích cực trong công tác ôn luyện học sinh giỏi cấp thành phố. Các thầy cô có những hoạt động tích cực trong năm 2021-2022 cũng đã được thầy Hồ Phú Bạc; thầy Hồ Minh Hùng; thầy Trần Văn Huấn- Hiệu trưởng trường Trung cấp tổng hợp Sài Gòn trao tặng khen thưởng.

Lễ tổng kết năm học 2021-2022 của Trung tâm Giáo dục phổ thông HUFI thành công tốt đẹp là nguồn động lực cho thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới với khí thế mới, sức sống mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

TT TS&TT

Tin HUFICO