Sáng ngày 21/05/2022, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM diễn ra ngày hội việc làm với chủ đề “"HUFI TALENT DAY 2022”. Trong thời gian từ ngày 21/5 - 27/5 sẽ có hơn 3.000 vị trí làm việc được các doanh nghiệp tuyển dụng.

Ngày hội tiếp nhận hơn hơn 8.357 lượt sinh viên tham gia

Ngày hội việc làm là nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín, chất lượng tham gia, sự kiện diễn ra mỗi tháng tại nhà trường. Ngày hội việc làm năm 2022 với chủ đề "HUFI TALENT DAY 2022" các sinh viên sẽ được phỏng vấn việc làm "rút gọn" tại sự kiện như nộp CV, phỏng vấn và nhận việc ngay tại gian hàng; Tham gia chương trình "Phỏng vấn thử - Trúng tuyển thật”; .... Các bạn sinh viên có nhiều cơ hội nhận rất nhiều quà tặng, học bổng đến từ các doanh nghiệp.

Sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội

Hội chợ việc làm năm nay là cơ hội dành cho các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm đối tác doanh nghiệp cho mình. Ngày hội diễn ra với quy mô vô cùng lớn quy tụ hơn 100 doanh nghiệp uy tín, chất lượng; hơn 8.357 lượt sinh viên tham gia. Nhà trường rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ các công ty như Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam là nhà tài trợ Kim cương; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín là nhà tài trợ Vàng và Công ty TNHH Autogrill VFS F&B, Công ty Cổ phần Thực phẩm Phúc Lộc Thọ, Công ty TNHH Sáng Tâm là nhà tài trợ Bạc cùng hơn 100 doanh nghiệp khác nhau. Sự kiện này mở ra 3.000 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề từ kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn,…

Đông đảo sinh viên tham quan các gian hàng tại ngày hội

Trong sự kiện này TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện ký hợp tác với 16 doanh nghiệp trên các hoạt động đào tạo, việc làm, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Việc ký kết hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như những trải nghiệm thực tiễn đầy hữu ích cho sinh viên các Khoa.

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp nhận tài trợ học bổng cho sinh viên từ Công ty TNHH Sailun Việt Nam.

Cùng ngày còn diễn ra 2 Talkshow cung cấp các kiến thức thực tế cho các bạn trẻ với chủ đề:" Gen Z làm thế nào để sống sót qua thời gian thử việc" và " Gen Z hiểu rõ nghề tôi chọn dành cho sinh viên khối ngành IT". Chuỗi ngày hội sẽ được tiếp tục diễn ra đến ngày 27/5 với các nội dung phỏng vấn và chia sẻ chuyên sâu theo các nhóm ngành đào tạo.

Đại diện Nhà trường trao thư cảm ơn đến các doanh nghiệp

TT TS&TT

Tin HUFICO