1. Lãnh đạo Nhà trường thăm và chúc tết từng đơn vị nhân ngày đầu làm việc

Sáng ngày 06/02/2023, Lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã đến từng đơn vị, bộ phận để gặp gỡ và gửi lời chúc Tết đầu năm 2023 dành cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Bên cạnh những lời thăm hỏi, lãnh đạo Nhà trường cũng lì xì cho các các bộ, giảng viên, sinh viên và gửi những lời chúc năm mới, thể hiện sự quan tâm và mong muốn cùng đồng hành với mọi người trên con đường xây dựng ngôi nhà chung mang tên HUFI.

Xem thêm


 

2. HUFI ký kết hợp tác với Tập đoàn Lotus Group về việc phát triển sản phẩm Cơm Ăn Liền

Vào ngày 08/02/2023 đã diễn ra buổi ký kết giữa Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM (HUFI) và Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh thuộc Tập đoàn Lotus Group về việc phát triển sản phẩm Cơm Ăn Liền.

Việc sử dụng cơm ăn liền giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu, giúp cho người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ hiện đại sẽ có nhiều thời gian hơn để cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của xã hội, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình.

Thỏa thuận ký kết đã thúc đẩy việc phát triển sản phẩm “Cơm Ăn Liền” qua việc...

Xem thêm


 

3. Lễ ký kết hợp tác giữa HUFI và Trường THPT Võ Thị Sáu Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Sáng ngày 10/02/2023 tại Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã diễn ra buổi làm việc và ký kết hợp tác toàn diện giữa Nhà trường với trường THPT Võ Thị Sáu – tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ, nhất trí thiết lập mối quan hệ giao lưu hợp tác giữa 2 đơn vị, xây dựng chương trình hợp tác trong các lĩnh vực: Hướng nghiệp - tuyển sinh  trao hc bng to ngun; Bi dưỡng Giáo viên nâng cao trình độ, tp huấn cho GV phương pháp giảng dạy - đánh giá; Tổ chức các sân chơi công nghệ cho học sinh,...

Xem thêm


 

4. HUFI và Đại học Kỹ thuật bang Don, Nga ký kết hợp tác

Chiều ngày 20/02/2023 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) đã diễn ra buổi làm việc và ký kết hợp tác giữa Nhà trường và Đại học Kỹ thuật bang Don (DSTU), Nga.

Sự kiện này nhằm khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời đẩy mạnh phát triển nghiên cứu khoa học giữa hai đơn vị.

Buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa HUFI và DSTU trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học kỹ thuật, phát triển các dự án chung về...

Xem thêm


 

5. Tập huấn đề án tuyển sinh năm 2023

Sáng ngày 23/02/2023 tại phòng C306 đã diễn ra Chương trình “Tập huấn đề án tuyển sinh năm 2023” nhằm triển khai kế hoạch, bổ sung thông tin tuyển sinh năm 2023 góp phần nâng cao chất lượng công tác tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI).

Mở đầu chương trình là phần công bố quyết định thành lập Ban Tư vấn tuyển sinh năm 2023. Đội ngũ trong Ban Tư vấn tuyển sinh năm nay đều là cán bộ, giảng viên giỏi đến từ các Khoa, Viện đào tạo. Ban Tư vấn tuyển sinh sẽ đại diện Nhà trường thực hiện công tác tuyển sinh đến các em học sinh trên cả nước.

Xem thêm


6. Hội thảo Cơ hội tạo Resume chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Chiều ngày 24/02/2023 tại hội trường C đã diễn ra Hội thảo Resume cùng Kinobi với chủ đề “Cơ hội tạo Resume chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng” nhằm chia sẻ và trang bị cho các bạn sinh viên HUFI các kỹ năng tạo resume chuyên nghiệp.

Tham dự buổi hội thảo có sự tham gia của diễn giả Võ Trúc Vy đến từ Bộ phận Phát triển Kinh doanh Kinobi. Từ phía đại diện Nhà trường có sự tham gia của ThS. Hoàng Thị Thoa – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông và hơn 400 sinh viên HUFI.

Nhu cầu nghề nghiệp ngày càng gia tăng, kéo theo đó là quy trình tuyển dụng tự động hóa với nhiều khắt khe, đặc biệt là ở các doanh nghiệp lớn.

Xem thêm


 

7. Talkshow “ChatGPT và các nền tảng AI mang lại gì cho bạn?”

Ngày 25/2 tại Hội trường C Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã diễn ra buổi talkshow “ChatGPT và các nền tảng AI mang lại gì cho bạn?” nhằm chia sẻ kiến thức cơ bản về những nền tảng công nghệ mới trong thời đại 4.0 giúp cho sinh viên có thể tiếp cận, nhận biết đúng đắn nhất về những cơ hội và thách thức. Từ đó trang bị cho bản thân tri thức, kỹ năng để có thể tự tin hội nhập với thế giới.

Tại buổi Talkshow các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả: Ông Wilson Liêu - Giám đốc Học viện Next Academy, ông Đặng Như Khánh Hoàng - CEO Công ty CP Dizim và TS. Ngô Thanh Hùng - Trưởng bộ môn khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, khoa CNTT HUFI.

Xem thêm


 

8. Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh xếp hạng Top 50 trên bảng xếp hạng trường đại học Việt Nam (VietNam’s University Rankings - VNUR)

Viet Nam’s University Rankings (VNUR) – bảng xếp hạng các trường đại học của Việt Nam, vừa công bố Top 100 trường đại học Việt Nam năm 2023. Trong đó, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh được xếp thứ 53 trong top 100 trường đại học tốt nhất ở Việt Nam hiện nay.

Bảng xếp hạng Đại học Việt Nam (Viet Nam’s University Rankings - VNUR) mới đây đã công bố kết quả xếp hạng năm 2023 dành cho các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam. Theo website của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Việt Nam hiện có hơn 200 cơ sở giáo dục đại học, nhưng...

Xem thêm


 

9. Khoa học công nghệ: Chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo

Xác định khoa học công nghệ là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, những năm qua Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM đã đầu tư mạnh cho vấn đề này.

Trong những năm qua, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) luôn xác định khoa học - công nghệ là chìa khóa để nâng cao chất lượng đào tạo, nhờ đó công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ trong công tác giảng dạy đã được quan tâm và đầu tư, từng bước gắn liền với thực tế, đời sống.

Xem thêm


 

10. Hun đúc khát vọng dám nghĩ, dám làm thế hệ trẻ Việt

Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM (HUFI) là đơn vị tiên phong trong việc khởi xướng và phát triển phong trào Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp.

HUFI xây dựng và phát triển các hoạt động ĐMSTKN một cách chuyên nghiệp và đầu tư có chiều sâu, với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực… được thực hiện xuyên suốt theo lộ trình các năm học của sinh viên.

Tại HUFI có bộ phận Hỗ trợ sinh viên là đơn vị chuyên môn phụ trách các hoạt động ĐMSTKN chung trong toàn trường, bên cạnh đó ở từng đơn vị đều có các cán bộ chuyên trách. HUFI luôn chú trọng trong đào tạo và xây dựng đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cố vấn có trình độ chuyên môn tốt, ý thức trách nhiệm cao trong phát triển các hoạt động ĐMSTKN tại trường.

Xem thêm


TT TS&TT