1. Cuộc thi Công nghệ chế biến sau thu hoạch năm 2022

Vào ngày 05/11, vòng Bán kết và Chung kết Cuộc thi Công nghệ chế biến sau thu hoạch năm 2022 đã được tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ kết hợp với trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là nơi để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi và chia sẻ các ý tưởng, sản phẩm mang tính sáng tạo đột phá có khả năng áp dụng thực tiễn trong ngành nông nghiệp và thực phẩm.

Xem thêm


 

2. Đội tuyển HUFI vô địch tại Giải bóng đá CUP “Vươn tới tầm cao” lần I năm 2022

Ngày 06/11, tại sân bóng đá HUFI đã diễn ra giải bóng đá giao hữu Cup “Vươn tới tầm cao” lần I – năm 2022 giữa Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh và các trường THPT tại quận Tân Phú.

Giải đấu gồm có 6 đội tham gia là học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT: Tây Thạnh, Lê Trọng Tấn, Tân Bình, Trần Phú, Trung tâm giáo dục phổ thông HUFI và trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM. Sau 6 vòng đấu gay cấn và hấp dẫn, đội Sinh viên HUFI 1 đã xuất sắc dành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên, cán đích ở ngôi Á quân là đội THPT Lê Trọng Tấn, đội TT GDPT HUFI và THPT Tây Thạnh đồng giải Ba.

 


 

3. Tọa đàm định hướng nghề nghiệp "Đồng hành cùng J&T kiến tạo tương lai" dành cho sinh viên HUFI

Sáng ngày 12/11 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM đã diễn ra buổi Tọa đàm với chủ đề "Đồng hành cùng J&T kiến tạo tương lai" thu hút 450 sinh viên tham gia. Buổi tọa nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chuẩn bị tâm thế, tự tin phỏng vấn việc làm, kinh nghiệm tháo gỡ những vướng mắc của sinh viên mới ra trường trong việc hòa nhập với doanh nghiệp.

Với đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt huyết, J&T Express đã giới thiệu trên 200 việc làm cho sinh viên HUFI ứng tuyển ngay trong buổi tọa đàm và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên các khối ngành Kinh tế, ngôn ngữ, Công nghệ thông tin,…

Xem thêm


 

4. GroupG Asia Pacific ký hợp tác toàn diện về Đổi mới Sáng tạo với trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Ngày 15/11 vừa qua, công ty GroupG Asia Pacific và Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM  đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về đổi mới sáng tạo tại hội trường HUFI. Đây là hoạt động trọng yếu vào cuối năm 2022 nhằm hướng đến mục tiêu phát triển nguồn nhân lực trẻ ngành Công nghệ thực phẩm, Hoá mỹ phẩm và đặc biệt là trong lĩnh vực Sáng tạo bền vững trong khuôn khổ chương trình G'Innovation NEXT.

Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện giữa GroupG Asia Pacific cùng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM mở ra nhiều cơ hội mới cho không chỉ các bạn sinh viên trong hành trình phát triển nghề nghiệp, mà còn thúc đẩy nhiều hoạt động hỗ trợ,...

Xem thêm


 

5. Đảng ủy khối Cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM đến thăm, làm việc và tặng hoa chúc mừng HUFI nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng ngày 17/11, Đoàn công tác do Bà Lê Thị Hồng Nga – Bí thư Đảng ủy khối Cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc; tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Tại buổi làm việc, Bà Lê Thị Hồng Nga – Bí thư Đảng ủy khối Cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh đã thăm hỏi và chúc sức khỏe Lãnh đạo, cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động, học viên và sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Đồng thời biểu dương những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục của Bộ Công Thương.

Xem thêm


 

6. Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tổ chức lễ Tốt nghiệp và Trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đợt 2 năm 2022

Ngày 19/11 Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) đã tổ chức lễ Tốt nghiệp và Trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đợt 2 năm 2022 cho 38 Tân Thạc sĩ và 973 Tân Cử nhân, kỹ sư.

Trong tổng số 973 tân cử nhân, tân kỹ sư có 02 sinh viên đạt loại xuất sắc, 47 sinh viên loại giỏi và 580 sinh viên đạt loại khá nâng tổng số tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp trong năm 2022 là 4.282 (Đợt 1: 3.309) và 61 học viên tốt nghiệp thạc sĩ (đợt 1: 23 học viên).

Chia sẻ niềm vui với các Tân Thạc sỹ, Tân Cử nhân và Tân Kỹ sư, lãnh đạo Nhà trường tin tưởng với...

Xem thêm


 

7.HUFI tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 06 chương trình đào tạo trình độ đại học

Sáng ngày 20/11, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 và chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) nhằm tôn vinh, tri ân và bày tỏ sự biết ơn đến các thế hệ cán bộ, giảng viên đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo tại Trường. Đây là dịp để thầy và trò nhà Trường cùng ôn lại truyền thống tôn sự trọng đạo tốt đẹp của dân tộc ta và ghi nhận những cống hiến không ngừng nghỉ.

Trong Lễ khai giảng năm học mới HUFI đã tiếp nhận hơn 2 tỉ đồng học bổng tài trợ từ các doanh nghiệp cho các hoạt động hỗ trợ sinh viên....

Xem thêm


 

8. Hội nghị quốc tế FDSE and ACOMPA 2022

Từ ngày 23-25/11, tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị quốc tế hàng năm về Kỹ thuật bảo mật và dữ liệu trong tương lai và Hội nghị quốc tế về Điện Toán và Phân Tích Nâng Cao.

Hội nghị thu hút gần 100 diễn giả, tác giả và nhà khoa học từ Hoa Kỳ, Đức, Pháp, Áo, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Việt Nam.v.v. với 71 bài báo cáo.

Hội nghị FDSE and ACOMPA là hai sự kiện quốc tế uy tín thường niên dành cho các giáo sư, nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh, kỹ sư và sinh viên trao đổi các ý tưởng, kỹ thuật, phương pháp và các ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực điện toán, thành phố thông minh, các ứng dụng trong cách mạng công nghiệp 4.0, bảo mật và quyền riêng tư, phân tích dữ liệu lớn.

Xem thêm


 

9. Toạ đàm công tác tuyển sinh sau đại học tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Sáng ngày 26/11 đã diễn ra buổi tọa đàm "Công tác tuyển sinh và đào tạo sau đại học dưới góc nhìn của những nhà quản lý", trong buổi tọa đàm nhiều trường Đại học đã có tham luận rất bổ ích cho cách thức quản lí và tuyển sinh các lớp sau đại học.

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp với 6 bài tham luận đến từ các trường với những chủ đề thiết thực và đang được quan tâm cho cách thức quản lí và tuyển sinh các lớp sau đại học.

TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, đây là cơ hội cho trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM nói riêng và...

Xem thêm


 

10. Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đạt nhiều giải cao tại Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Euréka lần thứ 24 năm 2022

Sáng ngày 27/11 đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 24 năm 2022. Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI) xuất sắc giành 01 giải Nhất và 01 giải Ba lĩnh vực Công nghệ thực phẩm; 01 giải Khuyến khích lĩnh vực Tài nguyên môi trường.

Ban tổ chức đã tôn vinh và trao 8 giải nhất, 15 giải nhì, 14 giải ba và 97 giải khuyến khích cho 134 đề tài xuất sắc được chọn lựa từ 1.231 đề tài của 3.728 thí sinh đến từ 119 trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn quốc dự thi 12 lĩnh vực của Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka 2022. Các sinh viên của HUFI đã xuất sắc giành 01 giải Nhất và...

Xem thêm


TT TS&TT

TIN HUFICO