Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Trường Đại học Công Thương TP.HCM” lần I năm 2024 là cuộc thi về hành trình tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, nét đẹp trí tuệ, sự thanh lịch của sinh viên. Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho hoạt động truyền thông, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Trường Đại học Công Thương TP.HCM.

Chương trình được dàn dựng công phu với quy mô lớn và sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng cùng thông điệp ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi sáng tạo, năng động để sinh viên được thể hiện cá tính của bản thân, trở thành phiên bản rực rỡ nhất.

Đối tượng tham gia:
Sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh có chiều cao từ 1m58 trở lên đối với Nữ và từ 1m65 trở lên đối với Nam. Chưa chịu hình thức kỷ luật nào của nhà trường và pháp luật. Có đạo đức tốt và chưa từng qua chuyển đổi giới tính.
 
Cuộc thi bao gồm: 
🔰 Vòng sơ loại: dự kiến ngày 06/10/2024
🔰 Vòng bán kết: dự kiến ngày 28/10/2024 - 03/11/2024
🔰 Vòng chung kết: dự kiến ngày 23,24/11/2024
 
Thể lệ cuộc thi:
Thí sinh sẽ trải qua các thử thách của cuộc thi dựa trên format truyền hình thực tế: model, truyền cảm hứng, tài năng,.. và sát hạch thông qua các thử thách như sau:
 
🔹 Vòng sơ loại: Sau khi thí sinh hoàn tất hồ sơ dự thi, Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm vòng sơ loại. Tại vòng sơ loại, BGK sẽ chọn thí sinh vào Vòng Bán kết thông qua hình ảnh cho BTC. Trường hợp sau khi xem qua hình ảnh và video mà BGK vẫn chưa chọn thí sinh, thí sinh còn một cơ hội cuối cùng là trình diễn catwalk và đeo mặt nạ để BGK cân nhắc lựa chọn lần cuối. Tại phần thi này, thí sinh tự makeup và chuẩn bị trang phục lịch sự.
 
🔹 Vòng Bán kết, tại vòng Bán kết thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi, BGK sẽ chấm quá trình bao gồm phần thi photoshoot, phần thi tài năng và vòng thi trình diễn trang phục.
  • Phần thi Photoshoot: Tại đây thí sinh sẽ thực hiện thử thách chụp hình với đồng phục trường, chụp hình với sản phẩm của NTT (nếu có). Thí sinh sẽ tự trang điểm.
  • Phần thi bình chọn online: Thí sinh sẽ thực hiện vòng bình chọn online tại cổng bình chọn của BTC, thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được tiến thẳng vào TOP 10 chung cuộc.
  • Phần thi tài năng: Tại phần thi này, thí sinh sẽ thực hiện trình diễn phần thi tài năng đã đăng ký với ban tổ chức tại sân khấu. Thí sinh tự chuẩn bị trang phục và trang điểm.
  • Phần thi trình diễn trang phục: Tại phần thi này, BTC sẽ hỗ trợ trang điểm và chuẩn bị trang phục biểu diễn cho thí sinh. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ trang phục và trang điểm.
  • Sau ba phần thi, BTC sẽ tiến hành loại trực tiếp tại từng vòng thi, thí sinh xuất sắc nhất tại các phần thi sẽ được tiến thẳng vào chung kết.
🔹 Vòng chung kết:
  • Phần thi Đại sứ truyền thông: Thí sinh sẽ thực hiện video clip Quảng bá hình ảnh trường Đại học Công Thương TP.HCM và tiến hành đăng tải trên nền tảng Facebook cá nhân của thí sinh. BTC sẽ tiến hành chấm điểm và chọn thí sinh có video ấn tượng nhất.
  • Phần thi Opening dance và hô tên: Sau phần thi này, BGK sẽ chấm điểm và công bố top thí sinh vào vòng tiếp theo.
  • Phần thi trình diễn áo dài: Sau phần thi này, BGK sẽ chấm điểm và công bố top thí sinh vào vòng tiếp theo.
  • Phần thi dạ hội: Sau phần thi này, BGK sẽ chấm điểm và công bố top thí sinh vào vòng tiếp theo.
  • Phần thi thuyết trình về hoạt động truyền thông thông qua hastag: Thí sinh sẽ có 2 phút để thuyết trình thông qua những hastag mà BTC đưa ra. 
  • Phần thi ứng xử: Top thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia phần thi ứng xử để gọi tên cho các ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.
  • Trừ phần thi Đại sứ truyền thông, các phần thi còn lại BTC sẽ hỗ trợ thí sinh trang điểm và trang phục.
 
Cơ cấu giải thưởng:
🔸 2 giải Quán quân dành cho bảng Nam và Nữ mỗi giải trị giá 5.000.000, vương miện, sash đeo, cúp, hoa và quà tặng từ Nhà tài trợ
🔸 2 giải Á quân dành cho bảng Nam và Nữ mỗi giải trị giá 2.000.000, sash đeo, cúp, hoa và quà tặng từ Nhà tài trợ
🔸 Giải thưởng phụ bao gồm: 1 giải Đại sứ áo dài, 1 giải Đại sứ quảng cáo, 1 giải Fashion Iconic, 1 giải Best talent, 1 giải thí sinh ứng xử hay nhất mỗi trị giá 1.000.000đ
🔸Thí sinh đạt giải tại chương trình sẽ trở thành đại sứ truyền thông cho Trường Đại học Công Thương TP.HCM và tham gia các hoạt động truyền, góp phần quảng bá, lan toả hình ảnh thương hiệu của Nhà trường. Ngoài ra thí sinh còn có thể trở thành Đại sứ cho các thương hiệu, các Nhà tài trợ tại chương trình. 
 
🔰 Link đăng ký dự thi: https://forms.gle/kEegyD8kiehGQnz56 
🔰 Hạn chót đăng ký: 30/9/2024
 
 
Thông tin liên hệ và tài trợ:
Email: media@huit.edu.vn
Điện thoại: 0708765157 - Khánh Linh
TT TS&TT