Sáng ngày 11/5/2020, sinh viên toàn Trường đã chính thức quay lại Trường sau một thời gian dài nghỉ tránh dịch Covid-19. Dù sinh viên quay trở lại trường học rất đông nhưng nhà Trường vẫn hết sức cẩn thận, chuẩn bị chu đáo cho công tác phòng chống dịch bệnh và đảm bảo sức khoẻ. Bên cạnh việc sử dụng khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay diệt khuẩn khi đến lớp, nhà trường còn thực hiện nhiều biện pháp như: dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn trường lớp, trang bị máy đo thân nhiệt,..v.v. Nhằm đảm bảo an toàn tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Ảnh: HUFIMEDIA

Th.S Hoàng Thị Thoa - PGĐ Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông cho biết: "Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh khi toàn bộ sinh viên trở lại học tập, nhà trường liên tục vệ sinh các phòng học, khu thực hành tại cái cơ sở của trường và thông báo hướng dẫn sinh viên, giảng viên và cán bộ viên chức những việc cần phải làm và không nên làm khi đến trường. Các tòa nhà đều trang bị máy rửa tay tự động. Sinh viên, giảng viên và cán bộ viên chức khi đến trường phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp và khu làm việc."

Và ngay sáng nay không khí HUFI đã trở nên náo nhiệt, nhộn nhịp như những ngày trước khi có dịch bệnh. Nhịp sống bộn bề lại bắt đầu, mọi người cùng nhau học tập và làm việc ổn định trở lại nhưng vẫn không quên thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội như quy định. Mỗi cá nhân trong tập thể HUFI đều có ý thức cao trong việc bảo vệ bản thân và nhắc nhở mọi người xung quanh nghiêm chỉnh chấp hành tốt. Hãy cùng chúng tôi chung tay bảo vệ cuộc sống, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này các bạn nhé!

Ảnh: HUFIMEDIA
Ảnh: HUFIMEDIA
Ảnh: HUFIMEDIA
Ảnh: HUFIMEDIA

Tin: Ban truyền thông HUFI (HUFICO)