Giáo trình tại Hufi có lồng ghép các quy định và nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản. Đặc biệt đào tạo kỹ năng 5S, kỹ năng làm việc nhóm, ý thức phát triển nghề nghiệp bản thân,...giúp sinh viên dám ước mơ, dám suy nghĩ và dám hành động.

Thí sinh tìm hiểu chương trình việc làm Nhật Bản tại HUFI

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao… Nhật Bản trở thành thu hút nhiều lao động nước ngoài đến làm việc, trong đó có Việt Nam. Theo ước tính, mỗi năm, quốc gia này cần tuyển mới hàng chục nghìn chỗ làm.

Tại sao Nhật Bản là nơi lý tưởng để du học?

Khoa học kỹ thuật của Nhật Bản đã len lỏi vào tận ngõ ngách của thế giới, việc Nhật Bản đạt được những thành tựu khoa học kỹ thuật không thể không kể đến sự ưu ái về nhân tố con người tại xứ sở hoa anh đào này. Chính hệ thống giáo dục đó đã sản sinh ra những thế hệ con người tài năng, mỗi ngày lại có những phát minh đột phá nhằm tạo ra những sản phẩm hữu ích phục vụ con người. Hệ thống giáo dục của Nhật Bản được đánh giá là thứ 3 thế giới sau Mỹ và Anh. Trong Top 20 trường Đại học hàng đầu thế giới thì có đến 16 trường của Mỹ, 3 trường của Anh và đại diện cuối cùng chính là Đại học Tokyo của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Văn hóa làm việc của người Nhật đã trở thành văn hóa doanh nghiệp mà cả thế giới phải ca ngợi.

Thực hiên ước mơ trở thành du học sinh tại Nhật Bản

Những năm gần đây, Việt Nam mở rộng hợp tác giao thương với các quốc gia trên thế giới ngày một tiến sâu hơn trên nhiều lĩnh vực và thúc đẩy nhiều ngành nghề của nước ta phát triển, tạo công ăn việc làm cho nhiều sinh viên mới ra trường tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Để đáp ứng cho sự phát triển nước nhà trong tương lai, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM (Hufi) đã liên kết với Trường Kaizen Yoshida ở Nhật và công ty Esuhai nhằm đào tạo cho các sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập, làm việc tại Nhật Bản.

Hàng chục ngàn chỗ làm với thu nhập từ 25tr-30tr/tháng . Đặc biệt, giáo trình Nhà trường sử dụng có lồng ghép các quy định và nguyên tắc làm việc trong Công ty Nhật Bản. Đặc biệt đào tạo kỹ năng 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng), kỹ năng làm việc nhóm, ý thức phát triển nghề nghiệp bản thân,...giúp sinh viên dám ước mơ, dám suy nghĩ và dám hành động.

Hiện nay các công ty Nhật Bản được đánh giá trả lương cao tại Việt Nam nhưng đòi hỏi bạn phải có trình độ, năng lực và khả năng chịu được áp lực lớn nhất trong công việc.

Cam kết 100% việc làm cho sinh viên hệ cao đẳng chương trình việc làm Nhật Bản

Hufi phẩm cam kết 100% việc làm cho các thực tập sinh tại Nhật Bản với mức thu nhập là 25– 30 triệu/ tháng (chưa tính thu nhập khi tăng ca), 3 năm tích lũy khoảng 600 triệu đồng). Đồng thời, nhà trường cam kết 100% cho sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy. Với chương trình này, các em còn được đào tạo tiếng Nhật trình độ N4, trải nghiệm các văn hóa, tác phong cũng như kỹ năng làm việc theo chuẩn Nhật Bản và được đi Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp. Điểm nổi bật nhất đó là sau khi về nước, sinh viên sẽ được liên thông lên Đại học và được giới thiệu việc làm cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Đối tượng tham gia là sinh viên nhóm ngành về cơ khí, thực phẩm, thủy sản, may, điện tử. Sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật muốn có cơ hội làm việc tại Nhật để nâng cao khả năng giao tiếp và yêu mến văn hóa, cảnh sắc, khoa học kỹ thuật của Nhật Bản nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế đều có thể tham gia được.

Khi đăng ký tham gia chương trình việc làm , sinh viên sẽ được nâng cao tay nghề, kinh nghiệm làm việc, tiếp thu khoa học kỹ thuật và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tính kỹ luật cao, dễ dàng tìm được việc làm phù hợp khi về nước (có thể làm việc tại các công ty Nhật Bản ở Việt Nam). Đặc biệt sinh viên còn được công ty Esuhai hỗ trợ, giới thiệu việc làm khi về nước .

Những ưu điểm khi chọn lựa mô hình học CĐ theo chương trình Việc làm Nhật Bản tại HUFI

  • Chi phí tham gia chương trình thấp
  • Không phải ký quỹ ban đầu
  • Là Trường đại học công lập nên đảm bảo thí sinh không bị lừa
  • Có bằng cao đẳng, được liên thông đại học sau khi về nước
  • Đảm bảo việc làm sau khi về nước và cơ hội đi làm tiếp theo diện kỹ sư;
  • Được hoàn trả bảo hiểm khi về nước (khoảng 50 triệu)


Quy trình tham gia chương trình việc làm Nhật Bản
* Đào tạo chuyên môn và Tiếng Nhật
* Nhà tuyển dụng phỏng vấn
* Xuất cảnh làm việc tại Nhật

Để tham gia chương trình, học viên có thể đăng ký tại Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông – Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM – 140 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM. Hotline 0909 621 080 (Anh Tài), 0983 758 343 (Thầy Sơn).