Chiều ngày 17/01/2020, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020. PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng nhà Trường đã gửi đến các cán bộ hưu trí lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng nhà Trường đã gửi đến các cán bộ hưu trí lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Hoàn đã báo cáo nhanh với các cán bộ hưu trí những kết quả đã đạt được trong năm 2019 vừa qua. Thầy Hoàn chia sẻ, trong những năm qua HUFI đã có những bước phát triển vượt bậc, nâng tầm thương hiệu của Trường, phát triển các hoạt động xúc tiến thương mại; thúc đẩy, ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp, các trường ĐH, CĐ; tập trung phát triển nâng cao chất lượng đào tạo,...

Bên cạnh đó, thầy Hoàn cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước sự cống hiến của cán bộ hưu trí những năm còn đương nhiệm và trong thời gian nghỉ chế độ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới Trường.

NGƯT Phạm Khôi - nguyên Hiệu trưởng nhà Trường

NGƯT Phạm Khôi - nguyên Hiệu trưởng nhà Trường bày tỏ niềm vui được gặp lại các đồng nghiệp một thời và được nghe Lãnh đạo báo cáo cụ thể tình hình của Trường hiện nay. Thầy bày tỏ, mặc dù đã nghỉ chế độ nhưng "anh em chúng tôi vẫn luôn dõi theo các hoạt động của Trường, vẫn xác định mình là một thành viên của Trường". "Chúng tôi vẫn luôn chú ý chăm lo sức khỏe vì có sức khỏe mới tiếp tục vui sống; năm sau lại được mời gặp mặt cán bộ hưu trí và tiếp tục dõi theo sự phát triển cùa Trường HUFI.

Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, thay mặt Lãnh đạo nhà Trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn - Hiệu trưởng nhà Trường đã gửi đến các cán bộ hưu trí những món quà và lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và tràn ngập niềm vui nhân dịp đầu xuân 2020.

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, HUFI